+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh mưa: Vất vả "xả thân" nhưng vẫn bị "dìm hàng" thê thảm

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng loạt mỹ nhân Hoa ngữ đình đám như Triệu Vy, Dương Mịch, Trịnh Sảng...từng phải chịu cảnh "dở khóc dở cười" khi đóng phân cảnh dưới trời mưa.

    Diễn cảnh dưới mưa là một trong những phân cảnh khó nhằn nhất đối với các diễn viên, bởi lẽ không chỉ đòi hỏi cách diễn xuất sao cho chân thật và độc đáo mà nó còn khiến nhan sắc của các diễn viên bị ảnh hưởng ít nhiều.

    Cũng vì thế, không ít sao nữ phải dầm mình trong mưa để thực hiện những cảnh quay đẹp, tâm trạng. Những tưởng sẽ là mỹ nữ với vẻ đẹp mong manh yếu đuối, các sao nữ Cbiz sau đây lại bị dìm thảm thương, đến mức khán giả phải bật cười dù cảnh quay đang buồn. 

    Khi cơn mưa trút xuống, lớp trang điểm của các diễn viên là 1 trong những điều quan trọng nhất, nếu như lớp trang điểm quá đậm thì có thể sẽ bị nhoè đi. Ngoài ra, mái tóc cũng là điều vô cùng quan trọng, những sự cố “dở khóc dở cười” xảy ra thường do kiểu tóc “phản chủ” mà ra.

    Dương Mịch

    Là 1 trong những nữ diễn viên đình đám nhất, nhì Hoa ngữ, sở hữu cho mình “gia tài” phim ảnh vô cùng khổng lồ. Tuy nhiên, Dương Mịch vẫn nhiều lần khiến khán giả phải “hú hồn” vì nhan sắc bị dìm thảm hại trong những phân cảnh dưới mưa. Lớp make up quá nhợt nhạt khiến “Cô cô” trở nên vô cùng thiếu sức sống. Ngoài ra, sự cố về tóc cũng khiến khán giả bật cười vì chính nó làm lộ ra khuyết điểm trán “hói” của cô nàng.

    loat my nhan hoa ngu khi dong canh mua ton kem nhung van bi dim hang the tham1
    loat my nhan hoa ngu khi dong canh mua ton kem nhung van bi dim hang the tham2
    Cảnh mưa khiến cho tóc và lớp trang điểm của Dương Mịch nhanh chóng "phản chủ".

    Cụ thể, trong một tập của bộ phim Phù Dao, Dương Mịch cũng có một cảnh quay rất xúc động dưới trời mưa. Có lẽ Dương Mịch và đạo diễn cũng không thể ngờ được chính cơn mưa đầy cảm xúc này lại vô tình để lộ khuyết điểm là đường mép tóc “cao tận chân trời” của cô. Thế là bao nhiêu công sức mà các chuyên gia tạo hình dùng để thiết kế kiểu tóc che giấu chân tóc cho Dương Mịch đã đổ xuống sông xuống biển.

    Trịnh Sảng

    Trịnh Sảng cũng từng là nạn nhân của cảnh mưa trong phim. Có vẻ như nhân viên trang điểm cho cô nàng đã quên mất sử dụng loại chì kẻ mày chống nước cho cảnh quay ướt át này. Hậu quả là cặp chân mày của mỹ nhân 9X bỗng nhiên “mất màu”, hòa vào dòng nước mưa. 

    loat my nhan hoa ngu khi dong canh mua ton kem nhung van bi dim hang the tham4
    Trịnh Sảng kém sắc vì đôi chân mày bị rửa trôi bởi cơn mưa.

    Trong bộ phim truyền hình đình đám “Cùng ngắm mưa sao băng”, “Nữ thần thanh xuân” - Trịnh Sảng cũng khiến khán giả chú ý vì nét diễn vô cùng tự nhiên của mình dưới phân cảnh trong mưa. Ngoài ra, nhan sắc vô cùng ngây thơ của cô nàng cũng nhận về vô số lời khen có cánh từ cư dân mạng.

    Triệu Vy

    Là một trong những diễn viên thực lực của điện ảnh Hoa ngữ, thật không khó hiểu khi "chị đại" Triệu Vy có thể cân mọi vai diễn và nhập tâm xuất sắc trong từng tình huống. Tiêu biểu phải kể đến vai diễn đẫm nước mắt Lục Y Bình trong bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt đã đưa tên tuổi Triệu Vy đến gần hơn với khán giả truyền hình. Nàng Y Bình tội nghiệp đã gây ấn tượng ngay từ những tập đầu khi một mình chạy trong màn mưa lớn sau trận đòn roi từ người cha gia trưởng.

    loat my nhan hoa ngu khi dong canh mua ton kem nhung van bi dim hang the tham5
    Nhan sắc Triệu Vy bị "dìm hàng" dưới mưa.

    Thẩm Nguyệt 

    Nàng "Cỏ" Thẩm Nguyệt từng nhận vô số lời chê vì kém sắc và lộ khuyết điểm khuôn mặt với kiểu tóc "mã vạch" dưới cơn mưa tầm tã.

    loat my nhan hoa ngu khi dong canh mua ton kem nhung van bi dim hang the tham6
    Phân cảnh "nàng Cỏ" Thẩm Nguyệt của Tân vườn sao băng khóc dưới cơn mưa tầm tã.

    Khi tham gia phim Tân vườn sao băng, Thẩm Nguyệt từng vấp phải nhiều tranh cãi về ngoại hình kém sắc. Một trong những cảnh quay “để đời” nhất của cô nàng chắc chắn là cảnh dầm mưa. Tóc mái của cô bỗng nhiên biến thành “lồng chim” với các thanh dọc thẳng tắp. Vốn dĩ cảnh phim đang buồn man mác nhưng diện mạo của nữ diễn viên thật sự khiến người xem bật cười.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-hoa-ngu-dong-canh-mua-vat-va-xa-than-nhung-van-bi-dim-hang-the-tham-a529125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan