+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Hoa ngữ lỡ chiếm hết "spotlight" của nữ chính dù chỉ là "người qua đường": Triệu Lệ Dĩnh "bá đạo" nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Trần Kiều Ân, Trương Hinh Dư, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có những vai khách mời quá ấn tượng, khiến khán giả...tạm quên luôn nữ chính.

    Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Trần Kiều Ân, Trương Hinh Dư, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có những vai khách mời quá ấn tượng, khiến khán giả...tạm quên luôn nữ chính.

    Năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh nhận vai khách mời trong phim "Vân Trung Ca" vì mối ân tình với biên kịch Vu Chính. Sau khi nhân vật y nữ Bách Hợp của cô xuất hiện, nữ diễn viên ngay lập tức chiếm hết sự chú ý và tình cảm của khán giả bởi tạo hình đẹp lung linh, diễn xuất cảm xúc và đặc biệt là số phận bi thảm.

    Trước đó, cô cũng chỉ xuất hiện có đúng 60 giây với vai Mục Niệm Từ trong "Thần điêu đại hiệp" (2014) nhưng cũng đủ để khiến khán giả "liêu xiêu". Dù không có một lời thoại nào nhưng vẻ đẹp dịu dàng, ánh mắt thiết tha của nàng Mục Niệm Từ này nhận được quá nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

    Triệu Lệ Dĩnh còn một vai diễn khách mời ấn tượng nữa, đó là vai kỹ nữ Bách Hợp trong "Cung Tỏa Châu Liêm", dù không có nhiều đất diễn nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có dịp khoe khéo nhan sắc xinh đẹp của mình. Có thể nói, đáp lại việc Triệu Lệ Dĩnh luôn diễn vai khách mời trong phim của mình, Vu Chính cũng dành cho cô những nhân vật dễ "đốn tim" khán giả.

    Dương Mịch chỉ diễn vai khách mời trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" nhưng vẻ xinh đẹp lộng lẫy của cô dâu "đẹp nhất tứ hải bát hoang" khiến khán giả choáng váng.

    Dù Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) rất xinh đẹp nhưng đám cưới của Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) quá được mong chờ nên khi cô xuất hiện, mọi điều khác đều bị lu mờ.

    Khi làm khách mời trong "Phượng Tù Hoàng", Trương Hinh Dư vào vai Hoàng tử của Lang Nha, được biết đến với vẻ điển trai làm điên đảo chúng sinh. 

    Hiển nhiên, mỹ nữ họ Trương đã không khiến khán giả thất vọng khi vào vai nam thần "soái hết chỗ chê", từ diện mạo cho đến cử chỉ hành động đều hớp hồn khán giả.

    Trong "Chế tạo mỹ nhân" (2014), Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xuất hiện với tư cách khách mời trong vai Khuynh Thành – mỹ nhân tuyệt sắc đời Đường. Dù chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn nhưng nhan sắc tuyệt đẹp của cô cũng đủ sức khiến dàn mỹ nhân trong phim trở nên kém sắc hơn vì cô.

    Xuất hiện bên cạnh "thần tiên tỷ tỷ" trong "Lộ Thủy Hồng Nhan", Đường Yên gây ấn tượng đặc biệt bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao đầy cuốn hút. Chiều cao lên tới 1m7 của cô cũng khiến Đường Yên tỏa sáng mỗi khi mặc đồng phục tiếp viên hàng không.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-hoa-ngu-lo-chiem-het-spotlight-cua-nu-chinh-du-chi-la-nguoi-qua-duong-trieu-le-dinh-ba-dao-nhat-a331562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan