+Aa-
    Zalo

    "Mỹ nhân Sài Thành" Khánh My sexy khoe đường cong hút mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Mỹ nhân Sài Thành" Khánh My thanh lịch vẫn sexy khi đi sự kiện.

    (ĐSPL) - "Mỹ nhân Sài Thành" Khánh My thanh lịch vẫn sexy khi đi sự kiện.

    Vừa kết thúc những tháng ngày dài với trường quay Gò Công của phim "Mỹ Nhân Sài Thành", diễn viên Khánh My đã có mặt tức thì tại Sài Gòn để tham dự một sự kiện thời trang do NTK Công Trí tổ chức hôm qua 7/9. Những mẫu được trưng bày tại showroom cũng đã được Khánh My chụp bộ hình câu chuyện thời trang tai Singapore. 

    Mới xuất hiện trở lại sau thời gian dài quay phim "Mỹ Nhân Sài Thành", Khánh My cho thấy sự lột xác của cô trong những hình ảnh gơi cảm được cho là "soán ngôi" nữ hoàng bikini của Ngọc Trinh. Khánh My cho rằng sự thay đổi nằm trong kế hoạch của cả một ekip làm việc mới và nó phù hợp với những dự án nghệ thuật của Khánh My trong thời gian sắp tới. Ngoài ra cô và ekip không có ý định "xưng vương" hay "soán ngôi" bất kỳ ai cả. Khánh My cho rằng, mỗi một nghệ sĩ làm mới mình là điều tất yêu, làm mới mình cũng là các tôn trọng khán giả của mình.

    Nhưng khác với những hình ảnh gợi cảm kiểu thiên thần Victoria Secret, đi dự sự kiện cùng chuyên gia trang điểm của mình Khánh My lại chọn chiếc đầm đen nhẹ nhàng, thanh lịch, nhưng vẫn không kém phần sexy. 

    Sau khi đóng máy "Mỹ Nhân Sài Thành", Khánh My đang cân nhắc để nhận một dự án phim mới và một số chương trình truyền hình thực tế cũng đang nhắm đến cô.

     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Huy Bình 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-sai-thanh-khanh-my-sexy-khoe-duong-cong-hut-mat-a49796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan