+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân siêu vòng 1 công khai "xin chết" vì Beckham

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bất chấp đã ở tuổi tứ tuần nhưng sức hút của David Beckham với phái đẹp vẫn còn nguyên đó.
    (ĐSPL) – Bất chấp đã ở tuổi tứ tuần nhưng sức hút của David Beckham với phái đẹp vẫn còn nguyên đó. Minh chứng là mới đây, người đẹp Brittney Palmer đã công khai tỏ tình với cựu danh thủ người Anh.
    Không chỉ từng nổi đình nổi đám bởi tài năng chơi bóng ở mọi cấp độ câu lạc bộ đến đội tuyển quốc gia khi còn là cầu thủ, Beckham cũng được thừa nhận là nhân vật cực kỳ ăn khách trong làng giải trí toàn cầu. Sở hữu gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ, cùng phong cách thời trang lịch lãm sành điệu, cựu tiền vệ M.U và Real đích thực là niềm mơ ước của mọi chân dài. Và dù đã chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số hồi mùa hè năm ngoái nhưng tầm ảnh hưởng sức hút với phái yếu của Becks vẫn chẳng hề suy giảm.
     Brittney Palmer kết Beckham.
    Mới đây siêu mẫu Brittney Palmer, một fan cuồng nhiệt của cựu danh thủ 38 tuổi vừa công khai lên tiếng mời gọi thần tượng bằng những lời đường mật. “Tôi yêu David Beckham. Anh ấy có cơ thể hoàn hảo, không quá đô con nhưng tràn đầy sức mạnh" chân dài nóng bỏng người Mỹ thổ lộ trước báo giới.
    Brittney Palmer hiện là một trong những siêu mẫu đình đám nhất giới showbiz xứ cờ hoa. Bên cạnh đó cô nàng cũng thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí dành cho đàn ông danh tiếng như Playboy, FHM...
    Chẳng hiểu khi nghe được những lời “xin chết” đầy thống thiết từ mỹ nhân xinh đẹp nhưng không kém phần bốc lửa, Beckham có cảm thấy rung rinh, xao động?. Câu trả lời là có thể. Cần biết rằng dù vẫn được tiếng là người chồng chung thủy, ông bố mẫu mực nhưng điều đó chẳng thể thay đổi được một sự thật rằng ông xã của Victoria từng hơn một lần lén lút trốn vợ đi "đánh quả lẻ" với các chân dài. Bởi thế nếu không để mắt và kèm chặt Becks hơn nữa, viễn cảnh nhà thiết kế thời trang danh tiếng này bị cắm sừng lần nữa chẳng phải là không thể xảy ra nhất là khi Brittney nguyện hết mình vì anh.
    Xem thêm video cầu hôn lãng mạn trên sân Nou Camp
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-sieu-vong-1-cong-khai-xin-chet-vi-beckham-a27471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Beckham gây sốc với quyết định mua lại M.U

    Beckham gây sốc với quyết định mua lại M.U

    (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ tờ The Sun những ngôi sao thuộc thế hệ vàng năm 1992 của Quỷ đỏ đang có ý định hùn tiền để mua lại đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù.