+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Tân Cương vướng tin đồn làm tiểu tam phá vỡ gia đình Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

    • DSPL
    ĐS&PL Mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư bị đồn "vụng trộm" với Huỳnh Hiểu Minh, là nguyên nhân khiến hôn nhân của anh và Angelababy gặp trục trặc trong suốt thời gian qua.

    Mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư bị đồn "vụng trộm" với Huỳnh Hiểu Minh, là nguyên nhân khiến hôn nhân của anh và Angelababy gặp trục trặc trong suốt thời gian qua.

    Giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Trung Quốc vẫn đang diễn biến phức tạp, các nghệ sĩ tạm dừng tất cả các hoạt động thì trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện tin đồn Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình với Cáp Ni Khắc Tư.

    Tin đồn này cho biết, mỹ nhân từng được mệnh danh là "tiên nữ" này đã có mối quan hệ mờ ám với Huỳnh Hiểu Minh từ lâu, khiến cuộc hôn nhân của nam tài tử và Angelababy gặp nhiều sóng gió. Thậm chí, còn có thông tin rằng Huỳnh Hiểu Minh và Cáp Ni Khắc Tư có clip nhạy cảm.

    Huỳnh Hiểu Minh bị đồn ngoại tình với Cáp Ni Khắc Tư.

    Không chỉ vậy, Cáp Ni Khắc Tư còn bị đồn là người thứ ba xen vào gia đình Trần Hách rồi bị vợ nam diễn viên phát hiện.

    Cáp Ni Khắc Tư sinh ngày 29/1/1996 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô thuộc dân tộc Duy Ngô Nhĩ và hiện là nghệ sĩ dưới trướng công ty quản lý do chính Angelababy và Trần Hách đứng đầu.

    Ngay sau khi tin đồn nổ ra, người đại diện của Cáp Ni Khắc Tư đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Đại diện của Cáp Ni Khắc Tư yêu cầu các tài khoản liên quan xóa những thông tin không đúng sự thật, gây tổn hại cho danh dự và hình ảnh của người đẹp nếu không sẽ nhờ đến sự bảo vệ của pháp luật.

    Cáp Ni Khắc Tư cũng lên tiến cho biết, thời gian qua cô luôn ở bệnh viện để chăm sóc bà ngoại bị bệnh nặng. Những tin đồn tiêu cực, vô căn cứ khiến người đẹp hết sức mệt mỏi.

    Cáp Ni Khắc Tư lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt.

    Sau đó không lâu, Huỳnh Hiểu Minh cũng bày tỏ ý kiến tương tự. Anh chia sẻ trên trang cá nhân cho biết: “Từ cuối năm 2019 đến nay, tôi luôn ở đoàn quay phim tại Thành Đô, đồng thời sau khi dịch bệnh xảy ra đã nghe theo sự sắp xếp của đoàn phim tự mình chủ động cách ly trong khách sạn.

    Trong khoảng thời gian này, tôi luôn chú ý sự tiến triển của dịch bệnh, hy vọng có thể ủng hộ hết sức mình với những người bị bệnh cũng như nhân viên công tác tuyến một, nhưng vạn lần không ngờ đến vì chuyện này đã chiếm dụng trên các bảng tin, tôi cảm thấy rất bất lực cũng rất xin lỗi. Hy vọng, dân mạng không nên tin những tin đồn cũng như lan truyền chúng, chú ý tình hình dịch bệnh nhiều hơn. Hy vọng chúng ra sớm ngày vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

    Nam tài tử khẳng định, anh sẽ ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật với những kẻ tung tin đồn nhảm, làm ảnh hưởng tới danh dự của bản thân.

    Những ngày qua, Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi khi là một trong những nghệ sĩ Cbiz tích cực nhất trong việc vận động, quyên góp từ thiện để chống dịch Covid-19. Tin đồn mới nhất liên quan đến anh khiến người hâm mộ xứ Trung đặc biệt chú ý và đưa ra những nhận định trái chiều.

    Trong khi đó, Cáp Ni Khắc Tư là mỹ nhân Tân Cương mới nhất của làng giải trí Hoa ngữ, sau Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á. Cáp Ni Khắc Tư nổi tiếng sau tiết mục múa đầy ấn tượng được ca ngợi là "tiên nữ giáng trần" trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên.

    Tuy đã có công ty quản lý nhưng hiện Cáp Ni Khắc Tư chưa hoạt động sôi nổi trong showbiz. Đầu năm 2019, Khắc Tư được Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc ưu ái lựa chọn là gương mặt trình diễn trong chương trình chào xuân.

    Khoảnh khắc khiến Cáp Ni Khắc Tư được ca ngợi là "tiên nữ giáng trần".

    Mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng với những màn múa trên truyền hình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-tan-cuong-vuong-tin-don-lam-tieu-tam-pha-vo-gia-dinh-huynh-hieu-minh---angelababy-a312830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan