+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân thể thao và những pha lộ hàng "đau mắt" nhất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Làng thể thao thế giới từng chứng kiến không ít những tình huống oái oăm liên quan đến việc tự ý lột đồ, thay đồ của các nữ vận động viên.
    (ĐSPL) – Làng thể thao thế giới từng chứng kiến không ít những tình huống oái oăm liên quan đến việc tự ý lột đồ, thay đồ của các nữ vận động viên xinh đẹp. Tất nhiên nó chẳng hề được người hâm mộ khuyến khích.
    Ngày 29/9/ 2012 khi tham dự giải Trung Quốc mở rộng, nữ tay vợt xinh đẹp người Nga Hantuchova  đã vô tư thay đồ ngay trong trận đấu với đối thủ Kvitova. Ngoài ra còn rất nhiều trường hợp tương tự.
    Tay vợt người Serena williams từng vô tư cởi áo trong một buổi tập. Vận động viên nhảy sào người Nga Yelena Isinbayeva cũng không ngần ngại cởi quần giữa sân vận động. Tại Olympic London 2012, nữ VĐV điền kinh 7 môn phối hợp người CH Czech, Eliska Klucinova cũng thay đồ ngay trước ống kính máy quay. Những hành động dẫn đến lộ hàng, lộ ngực nói trên bị các fan hâm mộ chân chính phản đối và lên án kịch liệt.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-the-thao-va-nhung-pha-lo-hang-dau-mat-nhat-a24306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Vidic đệ nhị" công khai tỏ tình với M.U

    (ĐSPL) - Trung vệ Matthias Ginter vừa có những động thái mời gọi nhà đương kim vô địch Premier League. Tài năng trẻ người Đức thừa nhận hạnh diện khi được M.U quan tâm