+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân truyền cảm hứng cho Nàng tiên cá của Disney: Quen thuộc với khán giả Việt, "bom sex" Hollywood thập niên 90

    ĐS&PL Nàng tiên cá Ariel là một trong những nàng công chúa nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu mến của Disney. Ít ai biết rằng Ariel được lấy cảm hứng từ mỹ nhân này.

    Nhắc tới dàn công chúa của Disney không thể bỏ qua Nàng tiên cá Ariel với hình tượng yêu kiều và xinh đẹp cùng mái tóc đỏ đặc trưng. Ra mắt vào năm 1989, bộ phim hoạt hình Nàng tiên cá (Little Mermaid) đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả nhí trên thế giới. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hình tượng Nàng tiên cá Ariel của Disney hoá ra lại được lấy cảm hứng từ mỹ nhân Hollywood Alyssa Milano. 

    alyssa milano
    Alyssa Milano là nguồn cảm hứng cho hình tượng Nàng tiên cá Ariel của Disney. 

    Ở thời điểm Nàng tiên cá lần đầu công chiếu, cả Ariel và Alyssa đều đang mới 17 tuổi. Tuy nhiên, khi ấy Alyssa Milano không hề biết cô chính là nguồn cảm hứng ban đầu cho hình tượng của Ariel. Nữ diễn viên chỉ phát hiện ra sự thật này sau khi cô được Disney mời tới dẫn chương trình The Making of The Little Mermaid (Hậu trường Nàng tiên cá). 

    alyssa milano nang toen ca
    Nhan sắc thời trẻ của Alyssa Milano. 

    Được biết, Alyssa Milano vốn là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai diễn Phoebe Halliwell trong series phim dài tập Phép Thuật (Charmed), kể về 4 chị em trong gia đình phù thuỷ. Trước Phép Thuật, Alyssa Milano đã nổi tiếng ở Hollywood với nhan sắc xinh đẹp vừa thánh thiện, trong trẻo, vừa có nét tinh nghịch và sắc sảo đầy cuốn hút.

    alyssa milano phep thuat
    Alyssa Milano là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua bộ phim Phép Thuật. 

    Trong sự nghiệp ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Alyssa Milano thường được nhớ đến với hình ảnh có phần táo bạo và nóng bỏng. Mỹ nhân Hollywood không ngần ngại đóng những cảnh "nóng bỏng mắt", khiến khán giả phải kinh ngại. Một trong những bộ phim 18+ "nóng" nhất của Alyssa Milano chính là  Embrace of the Vampire năm 1995. Trong phim, mỹ nhân Phép Thuật không ngần ngại đóng cảnh khoả thân, để ma cà rồng đói khát sà vào cơ thể.

    alyssa milano nang tien ca
    Ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, mỹ nhân Hollywood từng đóng nhiều cảnh phim 18+ táo bạo. 

    Ngoài Embrace of the Vampire, Alyssa Milano còn đóng nhiều cảnh "nóng" trong các bộ phim khác như Poison Ivy 2, Below Utopia, Pathology... Bởi vậy, người đẹp sinh năm 1972 từng được ví là "bom sex" của Hollywood trong thập niên 90.

    Giờ đây, Alyssa Milano đã ở tuổi U50 và vẫn đang miệt mài cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật. Sắp tới, mỹ nhân Phép Thuật sẽ quay trở lại màn ảnh với nhiều dự án phim truyền hình bao gồm Insatiable của Netflix hay The Now.

    Ảnh: ST

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-truyen-cam-hung-cho-nang-tien-ca-cua-disney-quen-thuoc-voi-khan-gia-viet-bom-sex-hollywood-thap-nien-90-a521636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan