+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân từng là hình ảnh đại diện Vietnam Airlines giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh ghi dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Hoàng Oanh đó chính là cô được Vietnam Airlines lựa chọn là gương mặt đại diện.

    Hình ảnh ghi dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Hoàng Oanh đó chính là cô được Vietnam Airlines lựa chọn là gương mặt đại diện.

    Năm 2002 đánh dấu sự đổi mới của cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia khi đổi từ tên từ Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong sang Hoa hậu Việt Nam. Ở mùa giải này, BTC cũng nhận được đến hơn 2000 hồ sơ đăng kí dự thi và có rất nhiều gương mặt nổi trội ghi danh.

    Người đẹp Bùi Thị Hoàng Oanh. Ảnh: NVCC

    Ở khu vực phía Bắc, người đẹp Phạm Thị Mai Phương sinh năm 1985 đến từ Hải Phòng được nhận định là ứng viên sáng giá khi có vóc dáng hài hòa với chiều cao 1m69, số đo 3 vòng lần lượt là: 84-59-86 cm và chiến thẳng giải Hoa khôi các tỉnh phía Bắc.

    Còn tại phía Nam, Bùi Thị Hoàng Oanh chiến thắng giải hoa khôi khu vực và được giới chuyên môn nhận định sẽ trở thành hoa hậu khi chiều cao nhỉnh hơn Mai Phương là 1m72 và là "gà cưng" của "ông bầu" nổi tiếng Việt Hùng.

    Tuy nhiên trong đêm chung kết xếp hạng, phần thi ứng xử tốt của Mai Phương đã giúp cô sở hữu vương miện danh giá còn Hoàng Oanh đành ngậm ngùi nhận thành tích Á hậu 1.

    Hoàng Oanh từng là gương mặt đại diện của  Vietnam Airlines. Ảnh: NVCC

    Trong số các hoa hậu, á hậu của thời điểm gần 10 năm về trước, Hoàng Oanh được xem là người mẫu chuyên nghiệp trước khi đi thi. Mới 15 tuổi, Hoàng Oanh đã cao 1m72 và khi 17 tuổi, cô là gương mặt quảng cáo của rất nhiều các nhãn hàng nổi tiếng. Riêng các chương trình thời trang ngày ấy thì khó có thể thiếu tên cô.

    Hình ảnh thành công và ghi dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Hoàng Oanh đó chính là cô được Vietnam Airlines lựa chọn là gương mặt đại diện. Một thời, hình ảnh cô gái mặc áo dài duyên dáng, có nụ cười khả ái xuất hiện dày đặc ở các panô, áp phích phòng vé máy bay trên toàn quốc.

    Hình ảnh ghi dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Hoàng Oanh đó chính là cô được Vietnam Airlines lựa chọn là gương mặt đại diện. Ảnh: NVCC

    Năm 2003 Hoàng Oanh được cử làm đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2003 ở Đức. Tại cuộc thi này, Hoàng Oanh đã gây được nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế, nhưng cuối cùng, cô không may mắn giành được giải thưởng nào.

    Đến năm 2006, Hoàng Oanh quyết định rút khỏi showbiz sang Singapore du học. Năm 2008, trở về nước cô lập gia đình và sống tại Hà Nội. Thời gian chính của Hoàng Oanh là cùng chồng quản lý công ty riêng, tách hẳn khỏi lĩnh vực nghệ thuật.

    Hiện nay, nhiều người vẫn nhớ đến Hoàng Oanh trong bộ áo dài đồng phục Vietnam Airlines cùng nụ cười duyên dáng một thời. 

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-tung-la-hinh-anh-dai-dien-vietnam-airlines-gio-ra-sao-a319206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan