+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân từng sánh đôi bên Huỳnh Hiểu Minh 4 năm, nay vẫn lẻ bóng ở tuổi 40 nhưng danh vọng lấn át cả Angela Baby

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi người phụ nữ xung quanh Huỳnh Hiểu Minh đều là một mỹ nhân tuyệt sắc và Tần Lam cũng từng là một trong số đó.

    Mỗi người phụ nữ xung quanh Huỳnh Hiểu Minh đều là một mỹ nhân tuyệt sắc và Tần Lam cũng từng là một trong số đó.

    Tần Lam

    Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh hoạt động khá sôi nổi và luôn nhận được sự chú ý của công chúng, đặc biệt là chuyện tình cảm của nam tài tử.

    Mặc dù có tổ ấm riếng với bà xã xinh đẹp Angela Bayby, tuy nhiên những mối tình trong quá khứ của Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn là chủ đề bàn tán của công chúng, bởi mỗi người phụ nữ quanh anh đều là một mỹ nhân tuyệt sắc. Nữ minh tinh Tần Lam cũng là một trong số đó.

    Tần Lam sinh năm 1981, nổi tiếng với vai Trị Họa trong Hoàn Châu cách cách và Phú Sát Hoàng Hậu trong Diên Hi Công Lược.

    Tần Lam gây ấn tượng mạnh với vai Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hi Công Lược.

    Theo Sohu, Tần Lam khi 27 tuổi có có cátxê hàng trăm triệu NDT, đã gặp và nảy sinh tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh trong một đoàn phim, và 2 người đã đồng hành với nhau suốt 4 năm sau đó.

    Thời điểm đó, danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh chưa được như hiện tại, và khán giả cho rằng nam tài tử hoàn toàn không xứng với Tần Lam. Bất chấp những lời dị nghị, Tần Lam vẫn lựa chọn bên cạnh nam tài tử.

    Dù vậy, cả 2 đều là người xem nặng sự nghiệp. Suốt những năm tháng đó, cả Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam kín lịch cho các dự án và lăn lộn ở phim trường, khiến họ ngày càng ít thời gian dành cho nhau. Cuối cùng, mối tình không thể có kết cục viên mãn.

    Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam hợp tác trong một dự án phim truyền hình.

    Sau khi tuyên bố chia tay, người ta nhận thấy Tần Lan luôn khóc rất thảm thiết trong cảnh quay rơi lệ. Tuy nhiên, tình yêu luôn khiến con người ta trưởng thành nhanh chóng, sau khi trải qua những chuyện không may, Tần Lam đã dùng sự nghiệp của mình để chứng minh tất cả.

    Hai năm trở lại đây, sự nghiệp của Tần Lam bắt đầu có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt ấn tượng là vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong bộ phim truyền hình Diên Hi Công Lược, từng khuấy đảo mạng xã hội khắp châu Á năm 2018.

    Ở tuổi gần 40, Tần Lam vẫn vô cùng xinh đẹp và có danh vọng cao trong giới.

    Hiện tại, dù sắp chạm tuổi 40 nhưng "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam vẫn lẻ bóng, song danh vọng và sự nghiệp của cô lại ngày càng phát triển. Tuy vậy, Tần Lam rất xinh đẹp và người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ có bước đột phá trong tình cảm giống như sự nghiệp, để tìm được chân ái của đời mình.

    Còn với Huỳnh Hiểu Minh, hiện giời cũng là một ngôi sao hạng A trong làng giải trí, và có tổ ấm riêng với Angela Baby, nhưng những gì bủa vây anh trong thời gian qua lại phần nhiều là những tin đồn rạn nứt tình cảm.

    Hoa Vũ(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-tung-sanh-doi-ben-huynh-hieu-minh-4-nam-nay-van-le-bong-o-tuoi-40-nhung-danh-vong-lan-at-ca-angela-baby-a336084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan