+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân TVB Lê Tư ngồi xe lăn, chống nạng hỗ trợ đi lại

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên TVB Lê Tư hiện chưa bình phục chấn thương nên phải chống nạng đến công ty làm việc. Cô bị rách sụn chêm, dây chằng đầu gối trong lúc tập thể dục.

    Ngày 29/9 (giờ địa phương), HK01 đưa tin nữ diễn viên Lê Tư được các nhân viên công ty tổ chức sinh nhật sớm. Cô gây chú ý khi chống nạng đến tham dự. Thời gian qua, diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký gây lo lắng khi ngồi trên xe lăn, hoặc dùng nạng để di chuyển.

    Chia sẻ với On, Lê Tư cho biết bị chấn thương trong lúc tập thể dục. Cô bị rách sụn chêm, dây chằng đầu gối. "Không có gì đáng ngại. Là sơ suất ngoài ý muốn. Lần sau tôi nhất định sẽ cẩn thận hơn, hy vọng không làm cho mọi người hoảng sợ", Lê Tư nói.

    my nhan tvb le tu ngoi xe lan chong nang ho tro di lai1
    Lê Tư bị chấn thương phải ngồi xe lăn. 

    Trên Instagram, Lê Tư đăng ảnh chống nạng đến cơ quan làm việc, sau đó được mọi người gây bất ngờ với màn tổ chức sinh nhật sớm. Vừa bước vào công ty, cô đã thấy các nhân viên hát chúc mừng sinh nhật, tặng quà, hoa và bánh, khiến cô vừa ngạc nhiên, vừa xúc động.

    Cách đây vài ngày, Lê Tư chẳng may bị thương ở đầu gối khi tập gym, khiến sụn chêm và dây chằng bị rách, phải ngồi xe lăn. Do công việc chồng chất nên chỉ sau hai tuần nghỉ ngơi, cô đã vội vàng trở lại công ty để tham dự đại hội cổ đông và giải quyết giấy tờ.

    my nhan tvb le tu ngoi xe lan chong nang ho tro di lai2
    Dù bị thương khá nghiêm trọng, đi lại khó khăn, Lê Tư vẫn tham gia điều hành công ty và chăm sóc 3 con.

    Theo HK01, dù bị thương khá nghiêm trọng, đi lại khó khăn, Lê Tư vẫn tham gia điều hành công ty và chăm sóc 3 con. Cô cho biết chỉ được nghỉ ngơi 2 tuần đã quay lại công ty làm việc, chủ trì đại hội cổ đông. Cô hiện tại là tổng giám đốc của tập đoàn chăm sóc sắc đẹp. Công ty của nữ diễn viên đã lên sàn chứng khoán từ năm 2017 và được định giá 2 tỷ HKD (hơn 250 triệu USD).

    Lê Tư được coi là hình mẫu lý tưởng của các người đẹp trong giới giải trí Hong Kong. Cô từng là Hoa đán của đài TVB với những bộ phim ăn khách nhất nhì như Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2000, Lò võ Thiếu Lâm, Thâm cung nội chiến. Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân hạnh phúc với tỷ phú Mã Đình Cường và 3 con gái. Chồng hết mực yêu chiều nữ diễn viên. Cô từng được Mã Đình Cường tặng du thuyền dài 19 m, trị giá hàng chục triệu USD sau khi sinh đôi vào năm 2010.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-tvb-le-tu-ngoi-xe-lan-chong-nang-ho-tro-di-lai-a552644.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan