+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Vbiz Hoàng Thùy Linh: Tôi đã trị mụn tại Adamas Spa

    ĐS&PL Luôn xuất hiện với gương mặt xinh đẹp rạng ngời trước công chúng ít ai biết rằng, diễn viên Hoàng Thùy Linh cũng có một thời gian khốn khổ vì mụn.
    Luôn xuất hiện với gương mặt xinh đẹp rạng ngời trước công chúng ít ai biết rằng, diễn viên Hoàng Thùy Linh cũng có một thời gian khốn khổ vì mụn.
    Hoàng Thùy Linh và nỗi lo về mụn
    Như nhiều người đẹp khác, với lịch quay và diễn dày đặc, kèm với đó là thời gian ngủ, nghỉ thất thường, Hoàng Thùy Linh còn sở hữu làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, sinh mụn. Đặc biệt, với việc phải tiếp xúc nhiều mỹ phẩm và môi trường bên ngoài khiến những nốt mụn càng nổi nhiều và dày. Dù đã thử nhiều cách khác nhau như thuốc trị mụn, kem dưỡng da, ăn nhiều hoa quả nhưng tình trạng mụn, đặc biệt là thâm sau mụn vẫn không cải thiện được.
    Mỹ nhân Vbiz Hoàng Thùy Linh cũng đã từng mất ăn, mất ngủ vì những đốm mụn xấu xí.
    Sau nhiều nỗ lực không thành, những đốm mụn vẫn không thuyên giảm và ngày càng có dấu hiệu mọc nhiều hơn, nữ diễn viên tìm đến địa chỉ làm đẹp của một người bạn là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây cũng là điểm đến yêu thích nhiều năm của hầu hết các sao lớn trong Vbiz như: Huyền Lizzie, Linh Miu, diễn viên Mỹ Hạnh, Minh Hà, BTV chuyển động VTV 24 Chu Thanh Bình cùng hàng loạt những hot girl Hà thành đình đám như Ngô Lệ Quyên, Kell Nguyễn, Trang Moom, siêu mẫu Vũ Thu Phương, á hoàng sắc đẹp Thanh Vân…
    Sở hữu làn da nhạy cảm mà diễn viên Hoàng Thùy Linh đã bị mụn mọc rất nhiều vùng trán và 2 bên má.
    Sau khi được các chuyên gia da liễu Adamas Spa thăm khám và soi da, diễn viên Hoàng Thùy Linh biết được mình sở hữu làn da mẫn cảm và mụn nằm sâu bên trong da. Đặc biệt, những đốm mụn còn để lại những vết thâm khó trị. Những vết thâm khi nhờ phấn trang điểm chúng mờ đi nhưng khi tẩy trang làn da lộ rõ những lỗ chân to, sần bì và thiếu sức sống làm khuôn mặt nhợt nhạt.
    Nắm bắt được tình hình cơ địa và tình trạng mụn của diễn viên Hoàng Thùy Linh chuyên gia Adamas Spa đã tiến hành trị liệu với chương trình mụn độc quyền Adamas Acne với chiết xuất từ Nhân sâm Hàn Quốc. Ngay lần đầu tiên trị liệu diễn viên  Hoàng Thùy Linh đã thấy hiệu quả rõ rệt, cải thiện đáng kể tình trạng mụn, những vết thâm mờ đi trông thấy và đặc biệt những đốm mụn dưới da từ sâu bên trong được đẩy lên, lộ đầu giúp cho các chuyên gia mụn dễ dàng lấy chúng và trị mụn từ sâu bên trong chứ không như những loại kem thông thường hay những phương pháp thông thường hiện có trên thị trường chỉ trị mụn trên bề mặt da.
    Chỉ sau 3 lần thực hiện mụn và những vết thâm đã không còn xuất hiện trả lại cho mỹ nhân Vbiz làn da mịn màng, sáng khỏe
    Sau 3 lần thực hiện giờ đây mỹ nhân đình đám của làng Vbiz đã sở hữu gương mặt sạch mụn, da mịn màng trông thấy và không còn những vết thâm. Tuyến bã nhờn được cải thiện những vết da cứng, sần, sừng cồ do mụn để lại không còn mà trả lại mỹ nhân Vbiz một làn da sáng, khỏe từ sâu bên trong và không còn bất kì dấu hiệu nào của mụn kể cả những vết thâm nhỏ nhất.
    “Linh hài lòng tuyệt đối về công nghệ và phương pháp trị mụn tại Adamas Spa. Các chuyên gia lấy mụn cho Linh rất nhẹ nhàng thiết bị gắp mụn chuyên dụng lấy tận gốc nhân mụn và điều Linh hài lòng nhất là những lần trị liệu ở đây mọi thứ đều được sử dụng 1 lần từ que lấy mụn đến gang tay của chuyên viên. Tất cả đều thực hiện nhẹ nhàng, không đau và lấy sạch tận gốc không như những chỗ khác. Sau khi được soi da, Linh còn biết được mụn của mình nằm sâu dưới da rất nhiều. Chỉ lần thứ 2 thực hiện liệu trình Linh đã thấy các chuyên viên đẩy và lấy hết được những đám mụn đó lên và triệt tiêu tận gốc. Giờ Linh không còn lo ngại phải make up kĩ lưỡng trước ống kính truyền thông nữa. Và thật tuyệt mỗi khi chạm tay vào má mình thấy mịn màng chứ không như ngày trước. Những đốm mụn giờ đây đã không còn là ác mộng đối với Linh”. Nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh chia sẻ.
    Phương pháp trị mụn Adamas Acne tại Adamas Spa được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Bộ y tế và công nghệ Adamas Acne là công nghệ độc quyền của Hàn Quốc được Adamas Spa chuyển giao và được sự chứng nhận khắt khe của viện Pasteur ( Hồ Chí Minh ). Toàn bộ quy trình thực hiện đều được làm trong môi trường vô trùng 100\% để hạn chế viêm nhiễm. Cây lấy mụn được thiết kế đặc biệt và tất tần tật dụng cụ đều chỉ sử dụng duy nhất 1 lần.
    Giá dùng thử trọn gói 6 triệu đồng
    Là Spa nổi tiếng đất Hà thành với hơn 10 năm kinh nghiệm Adamas Spa luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những phương pháp trị liệu – thư giãn công nghệ cao và hiệu quả tối đa cùng  nhiều ưu đãi. Trị mụn công nghệ Adamas Acne, Adamas Spa khuyến mãi với giá trọn 6 triệu đồng và giảm thêm 10\% cho sinh viên.
    Chỉ với trọn gói 6 triệu đồng bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn, ngọc ngà sạch mụn như mỹ nhân Vbiz Hoàng Thùy Linh
    Với công nghệ trị mụn Adamas Acne từ Hàn Quốc Adamas Spa cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả và chỉ 6 triệu đồng sẽ trị cho bạn bất kể loại mụn nào đến khi sạch thì thôi ( thông thường từ 4 – 8 lần ) và đánh bay thâm, sừng hóa giúp da sáng mịn và khỏe mạnh nhờ dưỡng chất nhiên được chiết xuất từ nhân sâm nghìn năm của đảo Jeju.  Đặc biệt, Adamas Spa còn có chế độ bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện.
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-vbiz-hoang-thuy-linh-toi-da-tri-mun-tai-adamas-spa-a77381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan