+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Việt "biến mất" và bất ngờ khoe con khiến fan ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Trà Ngọc Hằng, Elly Trần, hay Giang Hồng Ngọc đều đột nhiên "mất tích” khỏi showbiz rồi bất ngờ thông báo đã sinh con khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

    Trà Ngọc Hằng, Elly Trần, hay Giang Hồng Ngọc đều đột nhiên "mất tích” khỏi showbiz rồi bất ngờ thông báo đã sinh con khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

    Giang Hồng Ngọc

    Giang Hồng Ngọc khoe ảnh con trai vào dịp Giáng sinh.

    Trưa ngày 25/12, Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh ẵm con trai nhỏ lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "My son. Welcome to the first Christmas together" (Tạm dịch: Con trai tôi. Chào mừng Giáng sinh đầu tiên chúng ta bên nhau). Được biết, nữ ca sĩ đã bí mật sinh con trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, hiện tại Giang Hồng Ngọc muốn tập trung trong việc chăm sóc con và công việc nên không muốn chia sẻ quá nhiều thông tin. Trong thời gian này, cô cũng tranh thủ ghi âm một số sản phẩm âm nhạc để sẵn sàng trở lại sân khấu sau khi con trai đầu lòng được vài tháng tuổi.

    Trước đó tin đồn Giang Hồng Ngọc mang thai với bạn trai sau một thời gian công khai rộ lên từ tháng 11. Trong nhiều bức ảnh, Giang Hồng Ngọc mặc váy rộng để lộ vòng 2 lùm xùm khiến dân tình càng tin rằng tin đồn là thật.

    Trả lời về tin đồn thời điểm đó, Giang Hồng Ngọc chia sẻ úp mở: "Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được".

    Trà Ngọc Hằng

    Trà Ngọc Hằng đã bí mật sinh con đầu lòng.

    Gần giữa tháng 12 vừa qua, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận cô đã bí mật sinh con và làm mẹ đơn thân. Chia sẻ về lý do giữ bí mật này, Trà Ngọc Hằng bày tỏ vì cô không muốn dính phải những lời bàn tán, nói ra nói vào từ dư luận. Tuy nhiên cô nghĩ trước sau gì mọi người cũng biết nên quyết định công bố thông tin này với công chúng. Trước đó 1 năm, nữ ca sĩ gần như “biến mất” khỏi showbiz.

    Tiết lộ về đứa bé, Trà Ngọc Hằng cho biết dù tình cảm không còn như xưa, cả hai không sống chung nhà cũng sẽ không có bất cứ đám cưới nào nhưng vẫn là bạn và dành tất cả tình cảm cho con. Bạn trai cũng hỗ trợ tài chính để nuôi con tuy nhiên Trà Ngọc Hằng không đặt nặng vấn đề này. Cô đã dành riêng 1 khoản chi phí đủ để nuôi bé đến năm 18 tuổi.

    [presscloud]6139[/presscloud]

    Trà Ngọc Hằng thừa nhận làm mẹ đơn thân.

    Nữ ca sĩ cũng nói thêm, sau khi sinh thời gian này, cô đã trở lại với công việc nhưng sau khi kết thúc công viêc không la cà cùng bạn bè như trước mà trở về ngay với bé. Có con tuy vất vả nhưng với Trà Ngọc Hằng đó là điều vô cùng tuyệt vời.

    Maya

    Maya và con gái.

    Cuối tháng 4/2014, Maya gần như biến mất khỏi showbiz để về Hà Nội sống cùng gia đình. Thời điểm đó, có một số thông tin cho rằng nữ ca sĩ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và công ty quản lý đều phủ nhận tin đồn và cho biết rằng Maya sang nước ngoài du học để về quản lý nhà hàng, tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.

    Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ xuất hiện với vóc dáng tròn trịa càng khiến tin đồn này được củng cố. Tháng 10 năm đó, Maya cho ra mắt single “Đừng buông tay em” mà tại TP HCM nhưng vắng mặt tại buổi họp báo. Điều này càng khiến tin đồn cô mang thai là sự thật.

    Đến giữa năm 2015, Maya mới thừa nhận mình đã kết hôn và lên chức mẹ ở Mỹ. Chia sẻ về lý do giữ kín chuyện sinh con, Maya cho biết: "Tôi muốn đi xa để có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cũng như thai nhi cho thật tốt. Với lại, tôi tăng cân khá nhiều khi mang bầu. Tôi lạ lẫm với cơ thể mình và không dám ra đường với một thân hình như thế. Tôi cảm thấy ngại ngùng khi bị mọi người nhìn vào soi mói".

    Lúc đó, nữ ca sĩ cho biết cô và bố của bé đã tổ chức đám cưới ở Mỹ nhưng giấu thân thế của ông xã. Thế nhưng, sau đó một thời gian, Maya lại tuyên bố đang nuôi con một mình và không oán trách gì bố của con gái.

    Vy Oanh

    Cuối năm 2014, Vy Oanh đột nhiên vắng bóng khỏi sân khấu trong nước và chuyển sang Mỹ sinh sống. Tại Mỹ, cô cũng không đi biểu diễn mà chủ yếu dành thời gian để nghỉ ngơi. Lúc ấy, nhiều thông tin đồn thồi Vy Oanh có bầu nhưng nữ ca sĩ phủ nhận.

    Ngay cả khi báo chí xác nhận được Vy Oanh bí mật đăng kí kết hôn và sinh con tại Mỹ từ một số nguồn tin thân thiết, nữ ca sĩ vẫn một mực từ chối lên tiếng về vấn đề này. Đến tháng 6 năm đó, Vy Oanh mới chịu chia sẻ ảnh con trai trên trang cá nhân. Trái với lần đầu, khi mang thai con gái thứ hai, nữ ca sĩ khá cởi mở với công chúng. Hiện tại, cô cũng không hề giấu danh tính ông xã và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân.

    Elly Trần

    Elly Trần cũng là một trong những mỹ nhân giữ bí mật chuyện sinh con. Bé Cadie Mộc Trà – con gái đầu lòng của nữ diễn viên chào đời tháng 8/2014. Tuy nhiên, khoảng 3 tháng sau cô mới công bố với khán giả.

    Trước đó, nữ diễn viên cũng mất tích khỏi các hoạt động showbiz làm dấy lên tin đồn mang thai. Mặc kệ những đồn đoán và sự quan tâm của truyền thông, Elly Trần im lặng và chỉ nói rằng yêu trẻ con. Khi công khai với báo chí, Elly Trần cho biết con gái đầu lòng hoàn toàn không phải là kết quả của việc mang thai ngoài ý muốn. Cô đã mong có con từ lâu và luôn cố gắng hoàn thành tâm nguyện đó.

    Elly Trần hiện tại đã có 2 thiên thần nhỏ.

    Một năm sau đó, Elly Trần sinh con trai thứ hai Alfie Túc Mạch và tiếp tục giấu giữ kín chuyện bầu bí. Việc này tạo ra nhiều tin đồn ác ý rằng Alfie không phải là con của Elly Trần hoặc cô nhờ người mang thai hộ. Sau đó, nữ diễn viên khẳng định, vì cơ thể cô trong thời gian mang thai không thay đổi nhiều nên nhiều người không nhận ra điều đó.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-bien-mat-va-bat-ngo-khoe-con-khien-fan-ngo-ngang-a256851.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan