+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Việt có chồng bị chê kém sắc và màn đáp trả đanh thép

    ĐS&PL Trước bình luận tiêu cực của dân mạng về chồng, Bảo Thy ngay lập tức lên tiếng bảo vệ, đáp trả đanh thép.

    Trước bình luận tiêu cực của dân mạng về chồng, Bảo Thy ngay lập tức lên tiếng bảo vệ, đáp trả đanh thép.

    Bảo Thy lên tiếng bảo vệ chồng.

    Hơn 2 tháng kể từ khi chính thức làm "vợ người ta", Bảo Thy dường như khá im ắng để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ với ông xã đại gia. Hiện tại Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống như một "bà hoàng" khi được chồng chăm sóc và thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới.

    Tuy nhiên, như bao đôi vợ chồng son Vbiz, "Công chúa bong bóng" cũng bị người hâm mộ thi nhau hối thúc mau có tin vui sau kết hôn.

    Đặc biệt, mới đây Bảo Thy còn khoe loạt ảnh du ngoạn ở trời Tây, để lộ khuôn mặt tròn thấy rõ, lại thường xuyên chụp ảnh che khéo vòng 2 khiến nhiều người nghi ngờ "công chúa" đang mang thai con đầu lòng. Không để dư luận hoang mang, Bảo Thy nhanh chóng lên tiếng: "Em tròn ra đó mọi người ơi, mới tăng có 1 kí thôi mà. Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi khám phá quá mà nên em không vội đâu".

    Không chỉ tiết lộ chưa có dự định sinh con, "Công chúa bong bóng" còn gây chú ý khi sẵn sàng bảo vệ ông xã khi bị một antifan buông lời kém duyên cho rằng cô và chồng như "đôi đũa lệch".

    Cụ thể, một tài khoản mạng viết: "Chắc chắn hôn nhân của Bảo Thy có vấn đề, ca sĩ hình tượng công chúa mà lấy một người chồng già, giống như kiểu cưới bị ép buộc vậy. Tội cho Bảo Thy". Trước bình luận tiêu cực của dân mạng, bà xã đại gia Phan Lĩnh viết: "Bạn có duyên đến đáng thương, Thy thương hại bạn". Trước đó, Bảo Thy cũng nhiều lần lên tiếng, cô cho biết do ông xã không làm trong showbiz nên cả hai sẽ hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội.

    Bảo Thy tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh sau khi kết hôn.

    Bảo Thy kết hôn vào cuối năm 2019. Sau đám cưới, cô và ông xã dành thời gian du lịch nhiều nơi trên thế giới. Nữ ca sĩ cho biết cả hai có chung sở thích đi chơi, khám phá thế giới. Cô dự định sẽ đến những nơi đẹp nhất trước khi sinh con.

    Tâm sự về cuộc sống hôn nhân, Bảo Thy chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây: "Cuộc sống sau khi kết hôn của tôi thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Ngày xưa, tôi thức rất khuya, có khi 3-4h mới ngủ dẫn đến đau bao tử nặng. Hiện giờ, 22h tôi bắt đầu đi ngủ. Thay vì cầm điện thoại lướt mạng xã hội, tôi dành thời gian để trò chuyện với ông xã. Hai người kể về công việc, chia sẻ và góp ý cho nhau về mọi thứ, thậm chí kể chuyện cười. Tôi với ông xã đều có khiếu hài hước nên trêu đùa nhau suốt ngày. Tính tình chúng tôi rất hợp. Vì thế, cuộc sống cũng thú vị hơn".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-co-chong-bi-che-kem-sac-va-man-dap-tra-danh-thep-a312709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan