+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Việt và những pha "đụng hàng" xuyên lục địa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh…là những sao Việt có tần suất "đụng hàng" xuyên lục địa nhiều nhất.

    (ĐSPL)-  Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh…là những sao Việt có tần suất "đụng hàng" xuyên lục địa nhiều nhất.

    Lý Nhã Kỳ

     Cựu đại sứ du lịch Việt Nam trông rất quyến rũ và nổi bật trong chiếc váy dạ hội cao cấp khi có mặt tại một LHP trong nước. Chiếc váy hoa hồng được Taylor Swift yêu thích và mặc trong một quảng cáo nước hoa.
    Vụ "đụng hàng" giữa Lý Nhã Kỳ và công chúa Caroline xứ Hanover từng trở thành sự kiện chấn động. 
     Lý Nhã Kỳ và nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Trần Sổ cùng chuộng mẫu váy khoét cổ sâu của  Georges Hobeika. 

    Hồ Ngọc Hà

     Hồ Ngọc Hà và chiếc đầm Versace giá 120 triệu đồng.
     Hồ Ngọc Hà và Kim Kadarshian từng cùng chuộng chiếc váy hiệu Givenchy. Cùng một phong cách và cùng do hai người đẹp gợi cảm mặc, có người khen Hồ Ngọc Hà nhưng có người cho rằng Kim Kadarshian mới là “chuẩn dáng S”.
    Chiếc váy cam gợi cảm của Hồ Ngọc Hà mặc trong một sự kiện của Givenchy cũng đụng với kiểu trang phục mà một số người mẫu, nghệ sỹ nổi tiếng thế giới từng mặc.

    Ngọc Trinh

     Chiếc váy giá 100 triệu đồng của Ngọc Trinh thuộc thương hiệu Dior danh giá từng được Nữ diễn viên Kate Mara mặc trong một sự kiện.
    Ngọc Trinh đụng váy rắn vàng 120 triệu với"mỹ nhân không tuổi" Thái Lan Chompoo Araya đã mặc tham dự sự kiện khai trương cửa hàng của Roberto Cavalli tại Bangkok.
    Ngọc Trinh từng xuất hiện trên phố với set đồ vô cùng gợi cảm với áo 2 dây lụa mềm mại kết hợp cùng cùng chân váy bút chì họa tiết hoa hồng đẹp hút mắt. Tuy nhiên, nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra set đồ của Ngọc Trinh là "nhái" lại bộ đồ mà Miranda Kerr đã từng mặc trước đó không lâu. 

    Tăng Thanh Hà

     Trong sự kiện của trung tâm thương mại Tràng Tiền, Tăng Thanh Hà diện bộ váy ren xanh thanh lịch. Chiếc váy này từng được thiên thần Miranda Kerr mặc trước đó.
     Tăng Thanh Hà đụng hàng đẳng cấp với đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ trong chiếc váy kẻ sọc màu mè của thương hiệu Marc Jacobs với giá 853 đô la.
    Khi ra mắt thương hiệu hàng hiệu mới của gia đình họ Nguyễn, cô con dâu họ Tăng cũng gây xôn xao với chiếc váy dạ hội trị giá hàng trăm triệu hiệu Dior. Mặc bộ này, Tăng Thanh Hà "đụng hàng" với váy của diễn viên Go Ara tại một sự kiện hồi tháng 10/2012.

    Mai Phương Thúy

    Tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp, Hoa hậu Việt Nam 2006 diện một thiết kế sang trọng và tinh tế của Dior, thế nhưng bộ váy đã được ngôi sao Jennifer Aniston và Rachel Bilson mặc trước đó.
     Mai Phương Thúy mặc váy Herve Leger và có kiểu kiễng chân pose ảnh hệt như người mẫu của hãng thời trang này.
     Bộ đầm nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của Gucci được Mai Phương Thúy mặc trong một sự kiện y chang váy mà Trương Bá Chi “chưng diện” trên tạp chí.

    Angela Phương Trinh

     
     Angela Phương Trinh luôn chọn những bộ đầm gợi cảm, đài các y chang phong cách của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ.
    Trong buổi ra mắt phim "Biết chết liền", Angela Phương Trinh gây sốc khi diện một chiếc váy nhái hiệu Balenciaga kiểu dáng xẻ cao đến tận đùi với điểm nhấn là những đường xếp nếp đen trắng dọc thân. Tại Tuần lễ thời trang cao cấp diễn ra tại Paris, BTV thời trang đình đám của Vogue cũng diện mẫu váy này.

    Võ Hoàng Yến

    Công chúng đã từng bất ngờ trước trang phục dạ hội quá đỗi gợi cảm của Võ Hoàng Yến. Chiếc váy này đã từng gây ấn tượng với toàn thế giới khi được cựu siêu mẫu Heidi Klum diện tại 1 sự kiện quan trọng.
    Tại một sự kiện đầu tháng 7, người mẫu Võ Hoàng Yến diện chiếc váy đỏ - một phiên bản khác màu với chiếc váy mà Công nương Anh Kate Middleton từng mặc. Đây là thiết kế hiệu Jenny Packham có giá khoảng 2.000 bảng Anh (65 triệu đồng).
    Với nước da trắng, gương mặt xinh đẹp được trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc búi rối nữ tính, tự nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định Hoàng Yến đẹp hơn cô người mẫu của Jenny Packham khi cùng diện chiếc váy mê hoặc này.

    Thanh Hằng

     Thanh Hằng chẳng kém cạnh ca sĩ xinh đẹp của nhóm SNSD Seohyun khi mặc bộ jumpsuit sặc sỡ.
     Thanh Hằng cũng đã có một "đụng độ" với mỹ nhân Hoa ngữ - Phạm Băng Băng khi cả 2 cùng xuất hiện trong một thiết kế váy xuyên thấu được tô điểm bởi họa tiết baroque sang trọng. Trong khi Thanh Hằng chọn phong cách tươi trẻ với mái tóc xõa ngang vai..
     Thanh Hằng từng "đụng" váy 70 triệu với Nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood Hilary Swank.

    Diễm My 9X

    Vào khoảng cuối năm 2013, Diễm My 9x đã mặc một chiếc váy kẻ sọc được cho là giống với chiếc váy nổi tiếng của Phạm Băng Băng. Trang phục của Phạm Băng Băng Bộ nằm trong BST Xuân/Hè 2013 của Louis Vuitton và bộ váy của Diễm My chỉ khác một vài điểm nhỏ.
     Diễm My cũng sử dụng những phụ kiện cùng tông đen để phối với trang phục như cách mà Miranda Kerr đã làm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-va-nhung-pha-dung-hang-xuyen-luc-dia-a48786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan