+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Việt vẫn quyến rũ với những bài tập thế dục ở nhà trong những ngày dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đang ở nhà phòng dịch nhưng các mỹ nhân Việt vẫn không quên tập luyện để giữ dáng và nâng cao thể chất.

    Dù đang ở nhà phòng dịch nhưng các mỹ nhân Việt vẫn không quên tập luyện để giữ dáng và nâng cao thể chất.

    Toàn dân đang thực hiện chỉ thị cách ly toàn xã hội trong 15 ngày của Thủ tướng chính phủ, bắt đầu từ 1/4. Vì vậy cũng như mọi người, các sao Việt chủ yếu làm việc và hoạt động tại nhà. Đặc biệt những mỹ nhân Việt vẫn không quên tập luyện để giữ dáng và nâng cao thể chất trong trong những ngày dịch.

    Nữ ca sĩ Bảo Anh chọn Yoga làm môn rèn luyện sức khỏe trong thời điểm này. Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng chia sẻ: "Mùa dịch này tôi sẽ quyết tâm chăm chỉ tập luyện, nuôi dưỡng cảm xúc và nạp năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình đam mê phía trước".

    Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh tập thể dục tại nhà với tinh thần lạc quan: "Ở nhà 15 ngày hay 20-30 ngày thì cũng chẳng vấn đề ... vì sức khoẻ cộng đồng và bản thân thì thời gian này ở nhà chăm chỉ tập luyện, ăn uống đủ chất, ngủ đúng giờ để có sức đề kháng thật tốt nhé".

    Khả Ngân cập nhật bài tập của cô mỗi ngày. Cô dặn dò mọi người phải khởi động làm nóng cơ thể để quá trình tập hiệu quả hơn. “Ngoài việc ăn, tôi cũng không quên tập luyện, mấy bữa ăn nhiều quá thấy hổ thẹn nên chuộc lỗi với mấy bé cơ”, Khả Ngân chia sẻ. Nữ diễn viên cũng khoe trên trang cá nhân vóc dáng cân đối nhờ việc chăm chỉ luyện tập.

    "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng là một tín đồ của bộ môn Yoga. Cô thường xuyên cập nhật bài tập trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người rèn luyện thể thao tăng cường sức khoẻ để chống dịch.

    Hari Won đăng video hướng dẫn tập thể dục tại nhà. Nữ ca sĩ cho biết cô tăng 4 kg kể từ khi ở nhà tránh dịch. Do đó, cô tập thể dục mỗi ngày để lấy lại vóc dáng đồng thời tăng cường sức khỏe.

    Mc Phương Mai nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh với bộ môn múa cột. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ luyện tập yoga.


    Vũ Ngọc Anh cho biết cô tăng cường tập thể dục trong những ngày ở nhà. Người mẫu thích nhảy hoặc chạy bộ. Nhờ đó, bạn gái Cường Seven có vóc dáng gợi cảm, tự tin diện những trang phục táo bạo.


    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-van-quyen-ru-voi-nhung-bai-tap-the-duc-o-nha-trong-nhung-ngay-dich-a319221.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan