+Aa-
    Zalo

    "Mỹ nhân vòng 1 đẹp nhất châu Á" từng phẫu thuật cắt bỏ bộ ngực, cái kết "ngỡ ngàng" bên chồng đại gia

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Dương Tư Mẫn từng nổi đình đám với vai Phan Kim Liên đã trải qua cuộc đời không mấy bình yên và có ngã rẽ bất ngờ bên chồng đại gia.

    Trong làng điện ảnh Hoa ngữ, vai diễn "dâm phụ" lẳng lơ Phan Kim Liên từng được rất nhiều người đẹp thử sức như Cam Đinh Đình, Vương Tổ Hiền, Vương Tư Ý... Hiệu ứng và tinh thần mà mỗi diễn viên mang đến đều có một màu sắc khác nhau. Trên thực tế, nữ diễn viên Dương Tư Mẫn mới là người khiến khán giả ấn tượng nhất.

    my nhan vong 1 dep nhat chau a tung phau thuat cat bo nguc cai ket bat ngo ben chong dai gia4
    Dương Tư Mẫn được mệnh danh là "Phan Kim Liên đẹp nhất" trong lòng người hâm mộ.

    Dương Tư Mẫn tên thật là Asami Kanno, sinh năm 1976 tại Nhật Bản. Cô sang Đài Loan phát triển sự nghiệp từ năm 1994 và đổi tên thành Dương Tư Mẫn. Nữ diễn viên đã được giáo dục bài bản từ khi mới lọt lòng, vì bố mẹ đều là những diễn viên nổi tiếng trong nước nên họ hy vọng rằng con gái mình cũng có thể gia nhập làng giải trí trong tương lai.

    my nhan vong 1 dep nhat chau a tung phau thuat cat bo nguc cai ket bat ngo ben chong dai gia2
    Cô nàng trở thành biểu tượng gợi cảm vì vẻ đẹp ở tuổi đôi mươi.

    Diễn viên sinh năm 1976 muốn phát triển nhanh chóng tại Đài Loan, không ngờ rằng một đạo diễn đã "nhìn trúng" người đẹp cho dự án phim cấp 3 của mình. Với vòng một "khủng" lên tới 93cm, hành trình trở thành "nữ hoàng gợi cảm" của người đẹp bắt đầu từ đây. Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, cô đã xuất bản những cuốn sách ảnh nóng bỏng, khoe đường cong nóng bỏng của mình.

    my nhan vong 1 dep nhat chau a tung phau thuat cat bo nguc cai ket bat ngo ben chong dai gia3
    Vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ của Dương Tư Mẫn được đạo diễn tin tưởng và giao cho vai diễn Phan Kim Liên.

    Năm 1995, Dương Tư Mẫn nhận vai chính Phan Kim Liên trong phim cấp 3 Kim Bình Mai. Nữ diễn viên đã đem đến hình ảnh táo bạo khi xuất hiện với nhiều cảnh khỏa thân cùng Tây Môn Khánh. “Dương Tư Mẫn có gương mặt thánh thiện, phúc hậu, đúng chuẩn mực truyền thống nhưng lại sở hữu đường cong nóng bỏng. Cô còn là số ít diễn viên dám đóng cảnh nóng. Vì thế, các nhà làm phim rất yêu thích”, một nhà phê bình từng đánh giá.

    Khi đóng Kim Bình Mai, cô mới 19 tuổi, được ví như sinh ra để dành cho vai diễn này và giành được danh hiệu "Mỹ nhân có vòng một đẹp nhất châu Á". Tại đây cô được rất nhiều người hâm mộ cũng như các công ty môi giới, đại lý mời bước đến sân khấu.

    my nhan vong 1 dep nhat chau a tung phau thuat cat bo nguc cai ket bat ngo ben chong dai gia1
    Vai diễn của Tư Mẫn thành công đến mức cô còn được bình chọn "Phan Kim Liên táo bạo nhất trên màn ảnh Hoa ngữ thế kỷ 20".

    Tuy nhiên sau đó, Dương Tư Mẫn phát hiện mình bị ung thư vú nên phải phẫu thuật cắt khối u. Theo thông tin đăng trên Baidu, vòng 1 của nữ diễn viên từ 34D (từ 93 đến 95 cm) giảm xuống 32B (từ 84 đến 86 cm). Sự nghiệp của cô từ đó chững lại, chủ yếu cô chỉ nhận các vai phụ. Dương Tư Mẫn có lần bộc bạch, nhiều người nói rằng cô may mắn khi có thân hình đáng ngưỡng mộ nhưng sau ca phẫu thuật, mọi thứ không thể trở lại như cũ.

    Sau biến cố này, Dương Tư Mẫn quyết định rời khỏi làng giải trí. Cô nhanh chóng kết hôn với một đại gia ngành du lịch người Nhật Bản. Có nguồn tin cho hay, nàng "Phan Kim Liên" được ông xã tặng cho căn biệt thự trị giá 12 triệu tệ (tương đương 42 tỷ đồng), không chỉ vậy còn chi tiếp 5 triệu tệ (17 tỷ đồng) để trang trí nhà.

    my nhan vong 1 dep nhat chau a tung phau thuat cat bo nguc cai ket bat ngo ben chong dai gia51
    Bức ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên bên cạnh ông xã.

    Ngoài ra, cặp đôi cùng nhau đầu tư vào ngành ẩm thực, cô quyết định cùng ông xã mở một tiệm mỳ ramen tại khu Đông Hoản (Quảng Đông, Trung Quốc). Tình cảm của 2 vợ chồng vẫn mặn nồng, gắn bó keo sơn tới tận thời điểm hiện tại. Có thể nói, cuộc sống với nhiều truân chuyên, ngã rẽ của Dương Tư Mẫn khiến nhiều người tiếc nuối cho sự nghiệp diễn xuất từng khởi sắc của cô.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-vong-1-dep-nhat-chau-a-tung-phau-thuat-cat-bo-bo-nguc-cai-ket-ngo-ngang-ben-chong-dai-gia-a504893.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan