Mỹ nhân vụt sáng thành sao qua vai diễn trong "Trò chơi con mực", được ví như "bản sao Sulli"


Thứ 6, 24/09/2021 | 15:29


Cùng sự kiện

Tham gia bộ phim truyền hình ăn khách Squid game (Trò chơi con mực), nữ diễn viên Lee Yoo Mi nhanh chóng vụt sáng và được công chúng chú ý.

Những ngày gần đây, Lee Yoo Mi đang là cái tên rất "hot" và được nhiều người quan tâm qua vai diễn của cô trong phim Squid game (Trò chơi con mực). Sau khi Squid game lên sóng, mức độ phủ sóng của dàn diễn viên phụ trong phim nhanh chóng tăng vọt trong phạm vi châu Á, đặc biệt là Lee Yoo Mi.

Trong Squid game, Lee Yoo Mi vào vai Ji Young, người chơi mang mã số 240. Dù chỉ xuất hiện với vai phụ ít đất diễn nhưng Lee Yoo Mi đã gây thương nhớ bởi cá tính nhân vật đáng thương và lương thiện. Khán giả tin rằng sự thành công từ Squid game sẽ giúp sự nghiệp của diễn viên 27 tuổi sẽ bước sang một trang mới, cùng nhiều cơ hội được giao cho những vai diễn nặng ký hơn trong tương lai.

Tin tức giải trí - Mỹ nhân vụt sáng thành sao qua vai diễn trong 'Trò chơi con mực', được ví như 'bản sao Sulli'
Lee Yoo Mi (trái) là cái tên được nhiều người quan tâm sau khi Squid game phát sóng. 
Tin tức giải trí - Mỹ nhân vụt sáng thành sao qua vai diễn trong 'Trò chơi con mực', được ví như 'bản sao Sulli' (Hình 2).
Lee Yoo Mi sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào.

Trước khi tham gia Squid game, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc được gần 12 năm, với sự góp mặt trong tổng cộng 16 phim truyền hình và 13 phim điện ảnh suốt từ năm 2010 đến nay. Tuy có kinh nghiệm làm nghề lâu nhưng cô lại không được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Lý do là bởi sao nữ 27 tuổi này luôn chỉ đảm nhiệm vai phụ trong phim là chủ yếu.

Tin tức giải trí - Mỹ nhân vụt sáng thành sao qua vai diễn trong 'Trò chơi con mực', được ví như 'bản sao Sulli' (Hình 3).
Lee Yoo Mi từng tham gia nhiều vai phụ trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Được biết, Lee Yoo Mi đang làm việc dưới công ty chủ quản Varo Entertainment. Các thông tin khác về cô nàng xinh đẹp này gần như đều ít xuất hiện trên truyền thông và từ trước tới nay không được mọi người quan tâm tới nhiều. Một số bộ phim nữ diễn viên từng tham gia phải kể đến như: Hostage: Missing Celebrity, Park Hwa Young, The Whispering, Young Adult Matters...

Dù chưa từng được đóng vai chính, thậm chí là thứ chính, Lee Yoo Mi vẫn miệt mài với nghề. Suốt 12 năm, dù chỉ nhận vai phụ, cô vẫn dành tâm huyết nghiên cứu tâm lý từng nhân vật, cố gắng học hỏi bạn diễn để hoàn thiện kỹ năng. "Tất cả tác phẩm, mỗi vai diễn đều là bước ngoặt của cuộc đời tôi", Lee Yoo Mi trả lời phỏng vấn của Aju News.

Tin tức giải trí - Mỹ nhân vụt sáng thành sao qua vai diễn trong 'Trò chơi con mực', được ví như 'bản sao Sulli' (Hình 4).
Nhan sắc trẻ trung của cô nàng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Phải đến khi tham gia vào bộ phim truyền hình ăn khách mới đây, Lee Yoo Mi mới nhanh chóng vụt sáng và được công chúng chú ý. Thậm chí số lượng người theo dõi trên Instagram của cô đã tăng gấp 5 lần chỉ sau 3 ngày phim lên sóng.

Khán giả Hàn Quốc cho rằng Lee Yoo Mi có vẻ ngoài giống Sulli. Cả hai đều có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, làn da trắng hồng nổi bật và mắt cười tươi tắn. Ngay cả gu thời trang, phong cách chụp hình của Lee Yoo Mi cũng mang nhiều nét tương đồng với ngôi sao quá cố. Nhiều người đặt cho cô biệt danh "bản sao Sulli".

Lee Yoo Mi cao 1,62 m - chiều cao khiêm tốn so với mặt bằng chung nữ diễn viên Hàn. Tuy nhiên, nhờ vóc người nhỏ nhắn, cô trông trẻ hơn tuổi thật. Ít người tin rằng Lee Yoo Mi đã 27 tuổi, vì ngoại hình của nữ diễn viên gợi liên tưởng đến các nữ sinh cấp 3.

Tin tức giải trí - Mỹ nhân vụt sáng thành sao qua vai diễn trong 'Trò chơi con mực', được ví như 'bản sao Sulli' (Hình 5).
Khán giả nhanh chóng nhận ra Lee Yoo Mi có nhiều điểm giống với Sulli. 

Sau khi phim lên sóng, người hâm mộ phim truyền hình xứ kim chi cho rằng Lee Yoo Mi có vẻ ngoài giống Sulli, nhưng cách diễn xuất của cô lại gợi liên tưởng tới Lee Sung Kyung.

Việc có ngoại hình na ná nhiều mỹ nhân nổi tiếng, thậm chí còn bị gắn biệt danh "bản sao" có thể nói là điều bất lợi lớn với các diễn viên tân binh. Tuy nhiên, việc Lee Yoo Mi chọn phát triển con đường phim điện ảnh, chính kịch đã giúp cô như tách biệt soi với các đàn chị trong showbiz.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-vut-sang-thanh-sao-qua-vai-dien-trong-tro-choi-con-mu-c-duoc-vi-nhu-ban-sao-sulli-a514217.html