Mỹ nhân "Ỷ thiên Đồ Long ký": "Diệt Tuyệt sư thái" đẹp nhất màn ảnh nhưng cô độc ở tuổi 53


Chủ nhật, 15/12/2019 | 04:30


Cùng sự kiện

Ở tuổi 53, với hơn 30 năm gắn bó với nghiệp diễn xuất, Châu Hải My được truyền thông Hoa ngữ hết lời khen ngợi bởi nhan sắc không tuổi.

Ở tuổi 53, với hơn 30 năm gắn bó với nghiệp diễn xuất, Châu Hải My được truyền thông Hoa ngữ hết lời khen ngợi bởi nhan sắc không tuổi. Thế nhưng, sau nhiều cuộc tình tan vỡ, minh tinh xứ cảng thơm vẫn cô đơn lẻ bóng.

Châu Hải My sinh năm 1966, nhờ vẻ đẹp vừa mong manh, kiều diễm nhưng lại mạnh mẽ đến hút hồn, cô dễ dàng hóa thân và thể hiện trọn vẹn cảm xúc nội tâm của một Chu Chỉ Nhược xinh đẹp, yêu sâu đậm nhưng cũng hận đến cùng.

Giải trí - Mỹ nhân 'Ỷ thiên Đồ Long ký': 'Diệt Tuyệt sư thái' đẹp nhất màn ảnh nhưng cô độc ở tuổi 53 (Hình 2).

Những năm 90, Châu Hải My được ca tụng là nữ thần sắc đẹp, thậm chí tờ Southern Metropolis Daily còn nhận xét về nữ diễn viên: "Hải My có đôi mắt đa tình, khóe miệng rất duyên, là một trong những 'người tình trong mộng' của khán giả thập niên 1990".

Giải trí - Mỹ nhân 'Ỷ thiên Đồ Long ký': 'Diệt Tuyệt sư thái' đẹp nhất màn ảnh nhưng cô độc ở tuổi 53 (Hình 3).

Mặc cho những ý kiến trái chiều về Ỷ thiên đồ long ký bản 2019, không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Châu Hải My chẳng có nhiều thay đổi sau hơn 30 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất. Nàng Chu Chỉ Nhược năm xưa vào vai Diệt Tuyệt sư thái và được nhiều khán giả đánh giá Châu Hải My có phần lấn át dàn sao nữ trong phim. 

Giải trí - Mỹ nhân 'Ỷ thiên Đồ Long ký': 'Diệt Tuyệt sư thái' đẹp nhất màn ảnh nhưng cô độc ở tuổi 53 (Hình 4).

Sau cuộc hôn nhân đầu đời với tài tử Lữ Lương Vỹ tan vỡ, Châu Hải My như bị vỡ mộng, cô rơi vào trầm cảm suốt một thời gian dài và luôn mang trong mình một nỗi ám ảnh và sợ hãi về hôn nhân. Nữ diễn viên luôn cảm thấy thiếu an toàn trong các mối quan hệ với đàn ông và sợ phải lập gia đình lần hai. 

Giải trí - Mỹ nhân 'Ỷ thiên Đồ Long ký': 'Diệt Tuyệt sư thái' đẹp nhất màn ảnh nhưng cô độc ở tuổi 53 (Hình 5).

Vẫn những đường nét thanh thoát trên gương mặt, vẫn vẻ tươi trẻ đầy sức sống và khí chất thanh tao, chẳng dưng mà truyền thông Hoa ngữ hết lời khen ngợi và gọi mỹ nhân đình đám một thời là “người đàn bà không tuổi”.

Giải trí - Mỹ nhân 'Ỷ thiên Đồ Long ký': 'Diệt Tuyệt sư thái' đẹp nhất màn ảnh nhưng cô độc ở tuổi 53 (Hình 6).

Quyết định không bao giờ kết hôn sau nhiều mối tình tan vỡ, Châu Hải My ở tuổi ngũ tuần trở thành giai nhân không tuổi xinh đẹp nức tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, sở hữu khối tài sản khổng lồ, ước tính lên đến hơn 70 triệu USD.

Giải trí - Mỹ nhân 'Ỷ thiên Đồ Long ký': 'Diệt Tuyệt sư thái' đẹp nhất màn ảnh nhưng cô độc ở tuổi 53 (Hình 7).

Khi chụp ảnh cùng các hậu bối kém tuổi, nhan sắc cùng khí chất của "Diệt tuyệt sư thái" đẹp nhất màn ảnh vẫn không hề kém cạnh. 

Giải trí - Mỹ nhân 'Ỷ thiên Đồ Long ký': 'Diệt Tuyệt sư thái' đẹp nhất màn ảnh nhưng cô độc ở tuổi 53 (Hình 8).

Đến nay, khi đã bước sang tuổi 53, Châu Hải My vẫn một mình sớm tối, vẫn bận rộn với những dự án phim ảnh và tận hưởng cuộc sống tự do.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-y-thien-do-long-ky-diet-tuyet-su-thai-dep-nhat-man-anh-nhung-co-doc-o-tuoi-53-a304389.html