+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Nhan sắc U50 khiến ai nấy ngẩn ngơ, không sinh con nhưng vẫn được chồng cưng chiều

    • DSPL
    ĐS&PL "Nàng Ân Tố Tố đẹp nhất màn ảnh" ở tuổi 49 khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân.

    Ỷ thiên đồ long ký 2003 có lẽ là phiên bản thu hút được nhiều sự chú ý nhất khi sở hữu dàn ngôi sao tên tuổi như Tô Hữu Bằng, Cao Viên Viên, Giả Tịnh Văn,..Một nhân vật cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả là người đẹp Ân Tố Tố do Quách Phi Lệ thủ vai. Với vai diễn này, Quách Phi Lệ cũng được bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân đẹp nhất phim Kim Dung.

    my nhan y thien do long ky nhan sac u50 khien ai nay ngan ngo khong sinh con1
    Quách Phi Lệ được mệnh danh là nàng Ân Tố Tố đẹp nhất trong tất cả các phiên bản.
    my nhan y thien do long ky nhan sac u50 khien ai nay ngan ngo khong sinh con2
    Quách Phi Lệ đảm nhận vai diễn Ân Tố Tố trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2003.

    Quách Phi Lệ là một trong số ít diễn viên nữ của truyền hình Singapore hoạt động năng nổ cả ở đảo quốc sư tử lẫn ở thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và để lại dấu ấn (dù đa phần là vai phụ) qua các tác phẩm như Bát tiên giáng trần, Truyền kỳ Vệ Tư Lý, Ỷ thiên Đồ long ký, Thiên ngoại phi tiên, Câu chuyện cảnh sát…

    Tuy nhiên vào năm 2011, sau khi tham gia bộ phim Doanh Gia do Lý Nam Tinh đạo diễn, Quách Phi Lệ bất ngờ nói lời từ giã màn ảnh để chuyển hướng sang kinh doanh thẩm mỹ viện. Từ đó đến nay, nữ diễn viên gần như biến mất khỏi làng giải trí.

    my nhan y thien do long ky nhan sac u50 khien ai nay ngan ngo khong sinh con3
    Theo Zaobao, cô mở chuỗi phòng khám và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Singapore và thường xuyên bay về quê nhà để quản lý công việc làm ăn. 

    Trong làng giải trí Singapore, Quách Phi Lệ là mỹ nhân may mắn vừa có được sự nghiệp thành công lẫn hôn nhân hạnh phúc. Vì mải mê sự nghiệp nên đến năm 40 tuổi, nữ diễn viên mới kết hôn với David Cox - một doanh nhân thành đạt người Úc hơn cô 17 tuổi. Cặp đôi quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè.

    Thời gian đầu mới hẹn hò, họ thường trò chuyện qua Skype hoặc WhatsApp. Bất cứ khi nào qua châu Âu công tác, David Cox đều quá cảnh ở Singapore để được ở bên Quách Phi Lệ. Sau 2 năm bên nhau, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Họ tổ chức đám cưới ấm cúng tại Singapore trước sự chứng giám của người thân và bạn bè.

    my nhan y thien do long ky nhan sac u50 khien ai nay ngan ngo khong sinh con4
    Quách Phi Lệ và ông xã.

    Quách Phi Lệ từng tiết lộ: “Bất cứ khi nào anh ấy đi công tác châu Âu cũng đều quá cảnh ở Singapore và dành thời gian bên tôi vài ngày”. Năm 2013, sau hai năm quen biết, đám cưới của cô với David Cox - người đã có hai con riêng từ cuộc hôn nhân trước - diễn ra giản dị ở khách sạn Bốn Mùa tại Singapore, với sự tham dự của vài người bạn trong ngành truyền thông và đồng nghiệp thân thiết.

    Từ khi kết hôn, Quách Phi lệ dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống. Những khi không cùng chồng đi du lịch hoặc sang Úc công tác, Quách Phi Lệ thảnh thơi ở nhà nấu ăn, học làm bánh. Cô cho biết: “Cuộc sống bây giờ hết sức đơn giản. Chúng tôi luôn muốn ở bên nhau. Anh ấy không muốn tôi làm việc quá sức nên tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi”. Lần hiếm hoi công chúng thấy vợ chồng Quách Phi Lệ xuất hiện trước đám đông là lúc dự đám cưới của nữ diễn viên Lâm Tương Bình - một trong số ít bạn thân của Quách Phi lệ trong showbiz năm 2014.

    my nhan y thien do long ky nhan sac u50 khien ai nay ngan ngo khong sinh con5
    Nữ diễn viên U50 thừa nhận có lúc cô muốn quay lại với nghệ thuật.

    Tuy nhiên, Quách Phi lệ cũng thừa nhận có lúc cô nhớ nghề, muốn quay trở lại đóng phim. Đó là lý do thi thoảng người đẹp vẫn nhận lời xuất hiện trong một số bộ phim, sự kiện. Có lẽ nhờ sống giàu sang, hạnh phúc nên Quách Phi Lệ vẫn sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 49. Diện mạo của cô không thay đổi là bao so với thời vẫn còn hoạt động trong làng giải trí, thậm chí còn ngày càng mặn mà, quyến rũ.

    Quách Phi Lệ chia sẻ ngoài chế độ ăn uống khoa học, cô còn chăm chỉ tập gym, yoga. Đây chính là bí quyết giúp mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lưu giữ tuổi xuân dù đã ở độ tuổi U50.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-y-thien-do-long-ky-nhan-sac-u50-khien-ai-nay-ngan-ngo-khong-sinh-con-nhung-van-duoc-chong-cung-chieu-a506683.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan