+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Nổ súng tại lễ hội đón Tết Âm lịch ở California, nhiều người thương vong

    ĐS&PL Đã có một số thương vong sau vụ nổ súng tại lễ hội để đón chào Tết Âm lịch ở bang California, Mỹ.

    Đài RT đưa tin, một vụ xả súng đã xảy ra trong hoạt động đón Tết Âm lịch ở thành phố Monterey Park, bang California, Mỹ, vào tối 21/1 (giờ địa phương).

    Tờ Los Angeles Times dẫn lời giới chức địa phương cho biết đã có "một số thương vong" nhưng hiện chưa có nhiều thông tin cụ thể. cảnh sát đã được triển khai để ứng phó vụ xả súng.

    my no sung tai le hoi don tet am lich o california nhieu nguoi thuong vong 02
    Cảnh sát phong tỏa hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Los Angeles Times

    Hàng chục nghìn người đã tham gia lễ hội để đón chào Tết Âm lịch tại Monterey Park, thành phố thuộc hạt Los Angeles. Đây là một trong những nơi tổ chức hoạt động đón Tết Âm lịch lớn nhất trong khu vực.

    Video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy những con đường vắng vẻ đang bị xe cảnh sát chặn lại, còn các nhân viên cấp cứu đang điều trị cho những người bị thương tại hiện trường.

    my no sung tai le hoi don tet am lich o california nhieu nguoi thuong vong 01
    Lực lượng cứu hộ hỗ trợ các nạn nhân sau vụ nổ súng. Ảnh: Reuters

    Seung Won Choi, chủ nhà hàng hải sản gần hiện trường, nói rằng có 3 người đã tới nhà hàng và kêu gọi ông khóa cửa lại. Họ nói, có một người đàn ông cầm súng máy đang di chuyển ở khu vực này.

    Những người này cũng nói với Choi rằng, nghi phạm mang theo nhiều đạn trên người, vì vậy khi hết đạn, tay súng sẽ nạp lại. Choi cho biết, ông tin rằng vụ nổ súng diễn ra tại một câu lạc bộ khiêu vũ trong khu vực. Hiện chưa rõ nghi phạm đã bị bắt giữ hay chưa.

    John, 27 tuổi, người sống gần địa điểm nổ súng và từ chối cho biết họ của mình, về nhà khoảng 22h và nghe thấy khoảng 4 hoặc 5 tiếng súng, anh cho biết. Sau đó, anh nghe thấy tiếng xe tuần tra của cảnh sát.

    Anh mô tả đã đến hiện trường vụ nổ súng và thấy một người được đặt trên cáng. Một người khác có một miếng băng trên cánh tay.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-no-sung-tai-le-hoi-don-tet-am-lich-o-california-nhieu-nguoi-thuong-vong-a564134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan