+Aa-
    Zalo

    "Mỹ nữ 14 tuổi" Phạm Băng Băng gợi cảm thuần khiết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phim truyền hình "Võ Tắc Thiên" do Phạm Băng Băng đóng vai chính vừa công bố những hình ảnh của cô ở vào thời điểm Võ Mỵ Nương nhập cung năm 14 tuổi.

    (ĐSPL) - Phim truyền hình "Võ Tắc Thiên" do Phạm Băng Băng đóng vai chính vừa công bố những hình ảnh của cô ở vào thời điểm Võ Mỵ Nương nhập cung năm 14 tuổi.

    Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn nặng ký Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng sẽ thể hiện những thăng trầm biến đổi của cuộc đời người phụ nữ nổi tiếng Trung Hoa kể từ thời điểm còn là một cô bé nhập cung năm 14 đến nữ hoàng Võ Tắc Thiên 80 tuổi.

    Khán giả đã được thấy tạo hình lộng lẫy và quyến rũ của cô trong những loạt ảnh trước, mới đây nhà sản xuất lại tiếp tục tung ra những loạt ảnh thời điểm Võ Tắc Thiên tiến cung vào năm 14 tuổi.



    Trong những hình ảnh mới này, Phạm Băng Băng thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, thuần khiết nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi để lộ bờ vai trần mịn màng.

    Hai người đẹp Trương Đình và Trương Quân Ninh cũng xuất hiện trong loạt ảnh này. "Võ Tắc Thiên" dự kiến sẽ được phát sóng trên đài Hồ Nam (Trung Quốc) vào tháng 12 tới.
    Trương Đình.
    Trương Quân Ninh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-14-tuoi-pham-bang-bang-goi-cam-thuan-khiet-a71451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan