+Aa-
    Zalo

    Mỹ nữ đại học Kinh tế quốc dân xinh đẹp tựa thiên thần, nụ cười tỏa nắng "gieo thương nhớ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú, làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn đầy cuốn hút "gây thương nhớ", nữ sinh đại học Kinh tế quốc dân trở thành tâm điểm chú ý.

    Sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú, làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn đầy cuốn hút "gây thương nhớ", nữ sinh đại học Kinh tế quốc dân trở thành tâm điểm chú ý trên nhiều diễn đàn.

    Đặng Phương Thảo (SN 2001, Lào Cai), hiện đang là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân trở thành tâm điểm chú ý trên nhiều diễn đàn nhờ sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn cuốn hút người đối diện.


    Nữ sinh quê Lào Cai được mọi người  xung quanh nhận xét là cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng, biết cách lắng nghe và chia sẻ. Bản thân cô cũng cảm thấy vui và ý nghĩ khi được giúp đỡ người khác.

    Từ những năm học lớp 11, Phương Thảo đã làm mẫu ảnh vào thời gian rảnh và được một số của hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng". Công việc làm thêm giúp cô có thêm thu nhập và mở rộng các mối quan hệ.

    Cô gái đến từ Lào Cai chia sẻ về quan điểm trong cuộc sống: "Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa con đường đó". Phương Thảo mong muốn trở thành cô gái tự tin, chăm sóc tốt bản thân, độc lập trong cuộc sống, cố gắng không ngừng nghỉ và đừng bao giờ dựa dẫm vào bất cứ ai cả.

    Dù nhận được sự quan tâm, chú ý từ dân mạng, song Đặng Phương Thảo thích cuộc sống bình lặng, được làm công việc mình yêu thích. Những khi mệt mỏi, Phương Thảo chỉ cần nghĩ về gia đình là lại có thêm động lực để vượt qua. 


    Trước đó, dân tình có phen "bấn loạn" trước nữ sinh Dương Thị Thành sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái hút hồn, thêm một lần nữa chứng minh nữ sinh Việt xinh nhất là khi mặc áo dài trắng.


    Dương Thị Thành (SN 1996) hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Dược, đại học Buôn Ma Thuột (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Nữ sinh chia sẻ rất bất ngờ khi bộ ảnh áo dài của mình chỉ mới vừa đăng tải đã nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng mạng như vậy.


    Ngoài thời gian đi học, nữ sinh xinh đẹp còn có niềm đam mê với tiếng Trung, đọc sách, làm mẫu ảnh và thi thoảng cà phê với bạn bè. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của nữ sinh phố núi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng, nhiều người còn ví cô nàng chính là "crush quốc dân".

    Ảnh: VTC News, Trí Thức Trẻ

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-xinh-dep-tua-thien-than-nu-cuoi-toa-nang-gieo-thuong-nho-a336340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan