+Aa-
    Zalo

    Mỹ nữ Tân Cương gây ấn tượng khi đóng "Mộng hoa lục", nhan sắc không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Gia Nại có khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao. Vì thế, cô dễ dàng thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp lai tây vừa kiêu kỳ vừa mong manh.
     
    Mộng hoa lục là một bộ phim truyền hình cổ trang do Dương Dương đạo diễn, biên kịch Trương Nguy với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Lâm Duẫn, Liễu Nham...
     
    Phim kể về Triệu Phán Nhi là chủ một quán trà ở Hàng Châu, lúc nhận được tin vui vị hôn phu của nàng là Âu Dương Húc đỗ kỳ thi Đình đứng thứ hạng 3, thì lại bị hắn ta thoái hôn. Không muốn chấp nhận số phận của mình, nàng lên kinh thành đòi lại công đạo.
     
    Tác phẩm đầu tư vào bối cảnh, trang phục và nhất là thông điệp nữ quyền trong nội dung, để truyền tải phù hợp giữa bối cảnh cổ đại vốn còn nặng định kiến "trọng nam khinh nữ".
     
    Phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn... Bên cạnh đó, tác phẩm cũng gây chú ý khi có sự xuất hiện của diễn viên trẻ Gia Nại.
     
    my nu tan cuong gay an tuong khi dong mong hoa luc nhan sac khong he kem canh luu diec phi1 copy
    Nữ diễn viên Gia Nại vào vai Trương Hảo Hảo trong phim Mộng hoa lục. 
     
    Gia Nại vào vai kỹ nữ nổi tiếng Trương Hảo Hảo. Nhân vật này xinh đẹp kiêu kỳ, có giọng hát hay nhất nhì kinh thành. Cô sinh năm 2002, là mỹ nhân đến từ vùng đất trứ danh Tân Cương. Giống như đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát... cô cũng sở hữu ngoại hình đẹp sắc sảo.

    Nữ diễn viên có khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao. Vì thế, cô dễ dàng thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp lai tây vừa kiêu kỳ vừa mong manh.

    Trang Sohu nhận xét đạo diễn Dương Dương tinh tế khi chọn Gia Nại đảm nhiệm Trương Hảo Hảo. Nữ diễn viên thể hiện tốt tính cách nhân vật: kiêu kỳ, sắc sảo nhưng cũng hiểu đạo lý, biết bênh vực người yếu thế.

    my nu tan cuong gay an tuong khi dong mong hoa luc nhan sac khong he kem canh luu diec phi2
    Gia Nại được nhận xét có gương mặt thanh tú, yêu kiều, phù hợp với vai diễn. 

    Tạo hình của Gia Nại cũng được khen phù hợp nhân vật. Trang phục, lối trang điểm của cô được đầu tư nhiều hơn so với dàn sao nữ của phim. Trên Bilibili, các khán giả bình luận: "Trương Hảo Hảo lộng lẫy, yêu kiều mà tính cách rắn rỏi, tôi rất thích nhân vật này", "Nữ chính, phụ của phim đều đẹp, biểu diễn tự nhiên. Cảnh Trương Hảo Hảo cưỡi ngựa xuất hiện làm tôi choáng ngợp".

    my nu tan cuong gay an tuong khi dong mong hoa luc nhan sac khong he kem canh luu diec phi3
    Tạo hình của nhân vật Trương Hảo Hảo cũng nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả. 

    Nữ diễn viên 10x vốn là nhân tố còn khá mới mẻ của Cbiz. Cô nàng dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện bởi nhan sắc có phần sắc lạnh. Tuy nhiên, sự mong manh dịu dàng Gia Nại cũng có thế nhưng lại không nổi trội. 

    Bên cạnh nhan sắc nổi bật, người đẹp Gen Z này còn có body thon gọn, mảnh mai không thua kém bất kỳ người mẫu đình đám nào. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 2002 còn sở hữu làn da trắng mịn màng, khi kết hợp cùng thần thái có phần sắc lạnh càng giúp “Trương Hảo Hảo” chiếm spotlight giữa đám đông.

    my nu tan cuong gay an tuong khi dong mong hoa luc nhan sac khong he kem canh luu diec phi4
    Nữ diễn viên có khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao.

    Với chiều cao 1m68 lý tưởng, Gia Nại được dự đoán sẽ trở thành cái tên “gây bão” làng thời trang Cbiz như đàn chị Cổ Lực Na Trát. 

    Sau Mộng Hoa Lục, mỹ nhân Tân Cương sinh năm 2000 cũng tham gia nhiều tác phẩm khác. Trong số đó có Xuân khuê mộng lý nhân, Chiếu sáng cho em, Chỉ thử giang hồ mộng...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-tan-cuong-gay-an-tuong-khi-dong-mong-hoa-luc-nhan-sac-khong-he-kem-canh-luu-diec-phi-a541583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan