+Aa-
    Zalo

    Mỹ nữ tuổi Dần Tăng Thanh Hà: Xứng danh "ngọc nữ" showbiz Việt, cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã nhiều năm không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ hết "hot".

    Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà là sinh ngày 24/10/1986. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như: Bỗng dưng muốn khóc, Dốc tình, Hương phù sa, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế... Vẻ đẹp của thánh thiện và sang trọng của Hà Tăng khiến cho cô được mệnh danh là "ngọc nữ" của showbiz Việt.

    my nu tuoi dan tang thanh ha xung danh ngoc nu showbiz viet cuoc song vien man ben chong dai gia3
    Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ" showbiz Việt. 

    Thông thường mọi người đều sợ sinh con gái vào năm Dần và “mặc định” con gái tuổi Dân thường rất ghê gớm, cao số… Nhưng Mỹ nhân tuổi Dần của làng giải trí Việt Nam Tăng Thanh Hà quả quyết: “Không có lý do gì mà con gái không được cầm tinh con hổ cả”. Theo Tri Thức Trực Tuyến Tăng Thanh Hà quan niệm tuổi tác không nói lên điều gì cả.

    my nu tuoi dan tang thanh ha xung danh ngoc nu showbiz viet cuoc song vien man ben chong dai gia2
    Bà xã Louis Nguyễn quan niệm tuổi tác không nói lên điều gì. 

    Mặc dù cầm tinh con hổ nhưng Tăng Thanh Hà cho hay cô không hề “dữ ” như mọi người vẫn nghĩ về con gái tuổi Dần, "Hà chỉ nóng tính và thẳng thắn, mọi thứ phải rõ ràng… Thêm nữa tôi cũng là người mạnh mẽ, dám làm dám chịu, luôn nhìn thẳng vào sự việc".

    my nu tuoi dan tang thanh ha xung danh ngoc nu showbiz viet cuoc song vien man ben chong dai gia1
    Mặc dù đã tạm ngừng hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều khán giả quan tâm. 

    Nói về sự nghiệp diễn xuất, Tăng Thanh Hà dù đóng khá ít phim nhưng gặt hái được rất nhiều thành công nổi bật. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên chỉ tham gia 9 bộ phim kể cả điện ảnh, truyền hình và vai khách mời. Năm 2005, Tăng Thanh Hà vào vai Út Nhỏ trong phim Hương phù sa, kể từ đó, cô bắt đầu trở nên nổi tiếng.

    Nhưng mãi đến 3 năm sau, tên tuổi của Tăng Thanh Hà mới thật sự tỏa sáng. Nữ diễn viên được xếp vào hàng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt nhờ vai diễn Trúc trong phim Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong phim, cô đóng cặp cùng nam diễn viên Lương Mạnh Hải, sự ăn ý của cặp đôi đã từng gây sốt màn ảnh một thời. Có lẽ, hình ảnh cô Trúc bán sách năm nào vẫn là "tượng đài" khó quên trong lòng khán giả yêu phim Việt.

    my nu tuoi dan tang thanh ha xung danh ngoc nu showbiz viet cuoc song vien man ben chong dai gia6
    my nu tuoi dan tang thanh ha xung danh ngoc nu showbiz viet cuoc song vien man ben chong dai gia7
    Không chỉ gây chú ý bởi lối diễn xuất tự nhiên, Tăng Thanh Hà còn gây ấn tượng với ngoại hình ấn tượng.

    Khi sự nghiệp đang lên cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với con trai "tỷ phú hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn năm 2012. Trong 9 năm về chung một nhà với ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lần lượt hạ sinh 3 nhóc tỳ đáng yêu. 

    Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã nhiều năm không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ hết "hot".

    my nu tuoi dan tang thanh ha xung danh ngoc nu showbiz viet cuoc song vien man ben chong dai gia5
    Sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân giàu có, nữ diễn viên dần rút khỏi showbiz và tập trung chăm sóc gia đình

    Từ bỏ showbiz, cô kinh doanh thời trang và nhà hàng. Ở tuổi 36, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vẻ ngoài thu hút, quyến rũ. Mặc dù đã tạm ngừng hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều khán giả quan tâm. 

    Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà chỉ thường chia sẻ hình ảnh những món ăn do cô tự làm để chăm sóc chồng, con. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng cô vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ nhờ vóc dáng, nhan sắc vẫn như thời còn đôi mươi. Thậm chí, nhiều người còn ví von Hà Tăng là "mỹ nhân không tuổi" vì lúc nào cũng trẻ trung. 

    my nu tuoi dan tang thanh ha xung danh ngoc nu showbiz viet cuoc song vien man ben chong dai gia4
    Cô nàng "ngọc nữ" vẫn vô cùng quyến rũ dù đã là bà mẹ 3 con.

    Dù không hoạt động nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà lại khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đánh bại thời gian của mình. Nhan sắc của ngọc nữ sinh năm 1986 dường như không thay đổi theo thời gian. Thậm chí, nhiều người nhận xét, cô càng ngày càng đẹp dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Nữ diễn viên luôn nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV, Tư liệu phim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-tuoi-dan-tang-thanh-ha-xung-danh-ngoc-nu-showbiz-viet-cuoc-song-vien-man-ben-chong-dai-gia-a526497.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan