Mỹ nữ U30 với vòng 1 "bốc lửa" bất ngờ tạo hiện tượng chỉ nhờ một khoảnh khắc "thần thánh"


Thứ 2, 15/03/2021 | 08:30


Cùng sự kiện

Nữ idol Kpop Yujeong dù đã 30 tuổi nhưng vẫn "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng qua khoảnh khắc vừa hài hước vừa đáng yêu của mình.

Nữ idol Kpop Yujeong dù đã 30 tuổi nhưng vẫn "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng qua khoảnh khắc vừa hài hước vừa đáng yêu của mình.

Yujeong sinh năm 1991, được biết đến là gương mặt visual của nhóm nhạc Hàn Quốc Brave Girls, cô gia nhập nhóm vào năm 2015. Nữ idol 30 tuổi nổi tiếng với thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, tươi tắn. Khi lên sân khấu trình diễn, cô thu hút người hâm mộ với nụ cười tươi và đôi mắt tít vô cùng đáng yêu. Yujeong được nhận xét là gương mặt rất sáng sân khấu.

Yujeong được biết đến với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm đặc biệt là vòng 1 "bốc lửa".

Đặc biệt, Yujeong còn sở hữu thân hình gợi cảm, vòng 1 khủng đến mức "nhức mắt". Cô nàng từng khiến xứ Hàn dậy sóng với bộ ảnh tạp chí người lớn khoe trọn siêu vòng 1 bốc lửa, quyến rũ.

Brave Girls lần đầu ra mắt năm 2011 với 7 thành viên nhưng đã trải qua đến 3 lần thay đổi đội hình và hiện tại nhóm còn 4 thành viên. Vào cuối tháng 2/2021, sau 10 năm chật vật thăng trầm, đúng 1 tuần sau khi nhóm có ý định tan rã, video mix các sân khấu trình diễn ca khúc Rollin' của nhóm, đặc biệt là trong quân đội đã giúp nhóm bỗng vụt sáng trên các bảng xếp hạng âm nhạc, thậm chí còn vượt mặt ca khúc "On the ground" mới ra mắt của Rosé (Blackpink).

Brave Girls bỗng chốc "lội ngược dòng" trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Các cô gái liên tục xuất hiện trên các show âm nhạc để quảng bá ca khúc. 

Điều này khiến nhiều khán giả ngạc nhiên bởi Rollin' vốn được phát hành từ năm 2017. Rollin' sau đó đã đạt được thành tích ấn tượng là vị trí số 1 của bảng xếp hạng Bugs 9 giờ tối 272, đánh dấu No.1 đầu tiên của nhóm nhạc này trong 10 năm hoạt động. Kể từ đó Brave Girls luôn bận rộn với lịch trình hoạt động ở nhiều show truyền hình khác nhau.

Theo đó, trong khi các tiết mục của nhóm nhận về không ngớt lời khen từ cộng đồng mạng thì hình ảnh của Yujeong lại được quan tâm nhất. Cụ thể trong đoạn fancam cá nhân, gần cuối bài khi Yujeong đang nhảy đoạn điệp khúc thì bỗng nhiên pháo hoa giấy nổ ra.

Biểu cảm bất ngờ, đôi mắt to tròn của Yujeong làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

Cư dân mạng Hàn nhận xét phong cách trẻ trung, năng động này hợp với Yujeong hơn trước đây.

Bởi cô đứng khá gần với nơi pháo giấy và tiếng nổ quá to, nên Yujeong bị dọa giật mình. Biểu cảm bất ngờ, mắt to tròn đáng yêu và hài hước của cô nàng đã làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Ở thời điểm hiện tại, Brave Girls có 4 thành viên bao gồm Min Young, Yu Jeong, Eun Ji và Yuna. Có thể thấy rằng các nữ ca sĩ thần tượng đều khá lớn tuổi so với mặt bằng chung idol Kpop.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-u30-voi-vong-1-boc-lua-bat-ngo-tao-hien-tuong-chi-nho-mot-khoanh-khac-than-thanh-a359240.html