Mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra vươn tầm Châu Âu, Châu Mỹ


Thứ 2, 23/04/2018 | 09:08


Vừa ra mắt thị trường được gần một tháng, mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra - Công nghệ Pháp đã được người tiêu dùng, giới truyền thông rất quan tâm và đánh giá cao

Vừa ra mắt thị trường được gần một tháng, mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra - Công nghệ Pháp đã được người tiêu dùng, giới truyền thông rất quan tâm và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mang lại.

Tốc độ phủ sóng của thương hiệu không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra đã có mặt tại Châu Âu, Châu Mỹ đặc biệt là hai nước Pháp và Mỹ. Đây là hình ảnh phóng viên chúng tôi bắt gặp trên trang Instagram.

Có thể thấy, lần đầu tiên mỹ phẩm Việt Nam có một hãng mỹ phẩm thành công khi tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến của Pháp được người tiêu dùng trong và ngoài nước đón nhận tích cực.

Liên hệ với người sáng lập thương hiệu, bà Phạm Ngà - Tổng giám đốc công ty cho biết: "Mong muốn của tôi là sản xuất ra những sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng, đạt hiệu quả cao để phục vụ cho chính bản thân tôi, cho người thân yêu và cho các chị em phụ nữ. Vì tôi luôn quan niệm rằng, đẹp là một quyền năng và làm việc có tâm ắt sẽ có tầm. Tôi mong muốn năm 2018 Bio Nai'ra sẽ có hệ thống phân phối lớn mạnh trên khắp cả nước. Ngoài ra, ước vọng lớn nhất của tôi là mang chuông đi đánh xứ người, nâng tầm mỹ phẩm Việt xuất khẩu mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra ra thị trường nước ngoài. Chính vì thế công ty chúng tôi đã cử bộ phận giám đốc Marketing sang Châu Âu, Châu Mỹ làm việc với các đối tác bên đó, có thể trong thời gian sớm nhất chúng tôi sẽ chiếm lĩnh thị trường Châu Âu, Châu Mỹ".

Có thể thấy, với tài thao lược và tầm nhìn xa trông rộng, nữ doanh nhân trẻ Phạm Ngà đã có những bước tiến thành công vượt bậc. Được biết trong năm 2018, mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra sẽ cho ra 16 dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp khác nhau để phục vụ phái đẹp. Chúng tôi tin rằng, với công nghệ tiên tiến, nhà máy sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra sẽ có những thành tựu lớn trong năm 2018 cũng như trong tương lai.

Chúc cho thương hiệu ngày một lớn mạnh và chúc cho ước vọng của nữ Tổng giám đốc xinh đẹp của công ty sớm được hoàn thiện.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-cao-cap-bio-naira-vuon-tam-chau-au-chau-my-a227354.html