Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Sennino công bố đại diện hình ảnh tại Việt Nam


Thứ 6, 18/10/2019 | 03:10


(ĐS&PL) Ngày 16/10/2019, trong khuôn khổ lễ ra mắt thương hiệu SENNIO tại Việt Nam được tổ chức bởi Công ty Beauty Cosmetics Việt Nam

(ĐS&PL) Ngày 16/10/2019, trong khuôn khổ lễ ra mắt thương hiệu SENNIO tại Việt Nam được tổ chức bởi Công ty Beauty Cosmetics Việt Nam, Diễn viên Thu Trang đã có màn ký kết hợp tác quan trọng và trở thành Đại diện hình ảnh tại Việt Nam cho thương hiệu đến từ Hàn Quốc này.

Công ty Beauty Cosmetics Việt Nam, đối tác chính thức của thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp SENNIO đã công bố Diễn viên Thu Trang là gương mặt Đại diện hình ảnh cho nhãn hàng. Lễ ký kết hợp tác đã được diễn ra long trọng với đại diện công ty và CEO Lê Hoài Thủy và Diễn viên Thu Trang, trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời tham dự.

Xã hội - Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Sennino công bố đại diện hình ảnh tại Việt Nam

Lễ ký kết Đại diện hình ảnh thương hiệu SENNIO. Diễn viên Thu Trang (trái) và bà Lê Hoài Thủy – CEO Beauty Cosmetics Việt Nam (phải)

SENNIO được biết tới là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, với đầy đủ các dòng sản phẩm có tính năng nổi trội, đáp ứng nhu cầu chăm sóc hàng ngày của mọi loại da.

SENNIO nổi bật với hai dòng sản phẩm chính. Dòng trị nám, dưỡng trắng da SENNIO với khả năng tác động sâu vào cấu trúc da, ức chế và loại bỏ sắc tố melanin, nguyên nhân chính gây sạm nám – tàn nhang, sự kết hợp của thảo dược thiên nhiên cùng Kojic Acid với hiệu quả dưỡng trắng da đặc biệt giúp xóa mờ vết sạn nám trên bề mặt cho làn da đều màu rõ rệt, trắng sáng không tì vết.

Tiếp đó, là dòng dưỡng trắng, căng bóng da SENNIO với công nghệ lên men tự nhiên để tăng khả năng hấp thụ tối đa tinh chất thiên nhiên quý hiếm vừa tái tạo và cấp ẩm vượt trội cho bề mặt da ẩm mượt, căng bóng vừa phục hồi cấu trúc tế bào tổn thương bên trong, mang hiệu quả cải thiện rõ rệt khôi phục làm da mệt mỏi, mất nước, tối màu trở lên tươi trẻ, trắng sáng, căng bóng, mịn màng dài lâu.

Xã hội - Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Sennino công bố đại diện hình ảnh tại Việt Nam (Hình 2).

Bộ sản phẩm cao cấp của SENNIO

Diễn viên Thu Trang cho biết, cô có cơ hội may mắn được sử dụng trước bộ sản phẩm của SENNIO, và hiệu quả của nó mang đến cho làn da đã khiến cô phải bất ngờ. Cô rất vui mừng vì được SENNIO lựa chọn làm Đại diện hình ảnh, và đây cũng là một cách để cô giới thiệu tới các chị em phụ nữ một phương pháp làm đẹp vô cùng an toàn và hiệu quả. 

Xã hội - Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Sennino công bố đại diện hình ảnh tại Việt Nam (Hình 3).

Diễn viên Thu Trang

Lễ ký kết Đại diện hình ảnh thương hiệu là một phần trong buổi Lễ ra mắt thương hiệu SENNIO tại Việt Nam diễn ra vào ngày 16/10/2019, tại trung tâm Star Galay 87 Láng Hạ. Buổi lễ diễn đã ra thành công và tốt đẹp, với góp mặt của đại diện cả hai phía Việt – Hàn. Đại diện cho Công ty Beauty Cosmetics Việt Nam là bà Lê Hoài Thủy – CEO, và Đại diện Hàn Quốc phía SENNIO là Ông Lee Min Keon – Đại diện nhà máy Welcos, Ester, Icomax tại Việt Nam và Ông Jung YongJoon – Giám đốc kinh doanh đến từ tập đoàn Enbioscience Hàn Quốc.

Bà Lê Hoài Thủy, CEO của Công ty Beauty Cosmetics Việt Nam chia sẻ: “Là chị em phụ nữ ai cũng đều có nhu cầu làm đẹp và mong muốn tìm cho mình những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất tuy nhiên để tìm được những sản phẩm vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn thì không hề dễ dàng. Đó cũng chính là điều mà tôi luôn canh cánh trong lòng. Đặt cho mình sứ mệnh luôn luôn đồng hành cùng chị em trong công cuộc làm đẹp chúng tôi đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm. SENNIO ra đời chính là giải pháp cải thiện da hữu hiệu, bí quyết mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho chị em phụ nữ.” 

Xã hội - Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Sennino công bố đại diện hình ảnh tại Việt Nam (Hình 4).

CEO Công ty Beauty Cosmetics Việt Nam, bà Lê Hoài Thủy lên phát biểu khai mạc buổi lễ

Bà Thủy đồng thời bảy tỏ niềm tin của mình vào sự phát triển của SENNIO tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới, SENNIO được kỳ vọng sẽ là thương hiệu mỹ phẩm được các nhà phân phối và người tiêu dùng Việt Nam nhớ đến. Bằng uy tín của mình, Beauty Cosmetics Việt Nam cam kết mang những sản phẩm chính hãng, chất lượng đến người tiêu dùng.

Lễ ra mắt thương hiệu SENNIO đã thu hút sự hiện diện của hàng trăm đại lý, nhà phân phối, các chủ Spa uy tín trên toàn quốc. Đến dự sự kiện còn có sự tham gia của các mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt như Á hậu Dương Tú Anh.

Xã hội - Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Sennino công bố đại diện hình ảnh tại Việt Nam (Hình 5).

Á hậu Tú Anh trả lời những câu hỏi liên quan đến việc chăm sóc da trong talkshow của chương trình

Theo đại diện Beauty Cosmetics Việt Nam, sự kiện khép lại thành công là lúc công ty và SENNIO cùng Đại diện hình ảnh Diễn viên Thu Trag tiếp tục thực hiện những kế hoạch phát triển thương hiệu được đề ra trước đó. Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp SENNIO, công ty hứa hẹn gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-cao-cap-han-quoc-sennino-cong-bo-dai-dien-hinh-anh-tai-viet-nam-a297377.html