+Aa-
    Zalo

    Mỹ phẩm Korena mang lại thu nhập cao và ổn định cho cô giáo cấp 3 như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về chị Lê Thị Nhung sẽ giúp mọi người học hỏi thêm được nhiều điều từ một phụ nữ dám nghĩ dám làm luôn mơ ước được cống hiến cho sự nghiệp giáo dục

    Xung quanh chúng ta có rất nhiều người phụ nữ thành công và tự chủ về tài chính, họ không ngừng tìm kiếm những cơ hội kinh doanh để phát triển hơn sự nghiệp của mình. Câu chuyện về chị Lê Thị Nhung sẽ giúp mọi người học hỏi thêm được nhiều điều từ một phụ nữ dám nghĩ dám làm luôn mơ ước được cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và trở thành nữ doanh nhân xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp. 

    Chị Lê Thị Nhung hiện nay đang sinh sống và làm việc tại thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Công việc chính hiện tại của chị là giáo viên cấp III, ngoài ra chị còn kinh doanh thêm một số mặt hàng trang sức cao cấp, hải sản…

    Chị là một phụ nữ rất thành đạt trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mọi người thường nhận xét chị Nhung là người thông minh, xinh đẹp và yêu nghề. Mỗi một công việc chị đều làm bằng cả đam mê, tâm huyết. Ở trường học chị luôn truyền cảm hứng cho học sinh giúp các bạn tích cực học tập hơn để có được kết quả tốt nhất.

    Chị Nhung được trao quyết định bổ nhiệm làm nhà phân phối độc quyền Korena

    Nói đến công việc kinh doanh mỹ phẩm online, chị Nhung chia sẻ: “Mỗi một công việc đến với chúng ta cũng là cái duyên và cũng là thử thách. Việc kinh doanh của Nhung cũng vậy, nó không đơn giản như những gì bạn nhìn thấy được. Ban đầu Nhung cũng mất rất nhiều thời gian, công sức để xây dựng nhưng Nhung luôn coi đó là thử thách bởi khi ta vượt qua được thì mọi chuyện lại dễ dàng hơn. Quan trọng là bạn có nắm bắt cơ hội đó không và chuẩn bị cho mình một tâm thế như thế nào để đồng hành cùng nó.” 

    Được biết gần đây chị đang kinh doanh thêm về lĩnh vực mỹ phẩm và hiện tại chị đang giữ chức vụ Giám Đốc Vùng của 7 tỉnh miền Trung thuộc Công ty TNHH Korena Cosmetics. Chị thấy đây là mảnh đất màu mỡ nếu biết khai thác thì chắc chắn sẽ phát triển mạnh ở lĩnh vực này.

    Korena là thương hiệu được rất nhiều người đẹp Việt tin dùng.

    Trước kia chị có mua bộ sản phẩm chăm sóc da của Korena về dùng thử, là một người khá kỹ tính nên mỗi một sản phẩm chị đều chọ lựa cẩn thận, đặc biệt là sản phẩm làm đẹp thì càng phải để ý đến nhiều hơn về thành phần và công dụng sản phẩm. Tìm hiểu thấy rằng, Korena là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm với những nguyên liệu từ thiên nhiên Hàn Quốc không hề gây kích ứng cho da, khác hẳn với những thương hiệu mỹ phẩm khác. 

    Chị Nhung chi biết: “Ngày nay nhu cầu làm đẹp tăng cao, vì thế thị trường mỹ phẩm cũng được mở rộng để các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm làm đẹp cho mình, nhưng một thực tế xảy ra chính là trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm là hàng giả, hàng nhái chứa nhiều thành phần hóa học thậm chí khi sử dụng có thể gây ung thư da ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, vì vậy khi chọn lựa một sản phẩm làm đẹp nào các bạn cũng phải nên tìm hiểu kỹ càng về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần để tìm cho mình một sản phẩm làm đẹp hiệu quả nhất”.

    Sự kiện vinh danh đại lý xuất sắc và cam kết thu nhập cho hệ thống đại lý của Korena.

    Hiện nay việc kinh doanh mỹ phẩm của chị đã đi vào ổn định, dưới chị còn có rất nhiều đại lý, nhà phân phối các khu vực với thu nhập kinh tế ổn định, hầu hết họ đều là mẹ bỉm sữa, dân văn phòng với mong muốn kiếm thêm thu nhập và tự chủ tài chính. Với những thành viên mới khi tham gia vào hệ thống của chị Nhung sẽ được mọi người giúp đỡ nhiệt tình, ngoài ra chị luôn là cầu nối gắn kết các thành viên lại giúp mọi người trở nên gần gũi với nhau hơn. 

    Với những dự định sắp tới xin chúc chị sẽ thành công hơn trong cuộc sống, mơ ước được cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, trở thành nữ doanh nhân xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp sẽ ngày một tiến xa hơn nữa. 

    Các chị em phụ nữ muốn tìm hiểu thêm về công thức thành công khi kinh doanh mỹ phẩm có thể đăng ký tại đây: https://bit.ly/2Fj5Auq 

    Hoàng Thanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-korena-mang-lai-thu-nhap-cao-va-on-dinh-cho-co-giao-cap-3-nhu-the-nao-a259521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan