+Aa-
    Zalo

    Mỹ phẩm Korena tổ chức thăm quan nhà máy sản xuất của Korena và gặp mặt nhà phân phối, đại lý tại TP .Hồ Chí Minh

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh ban lãnh đạo công ty TNHH dược mỹ phẩm Korena đã có buổi gặp mặt làm việc với các đại lý trên cả nước

    Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh ban lãnh đạo công ty TNHH dược mỹ phẩm Korena đã có buổi gặp mặt làm việc với các đại lý trên cả nước, song song với buổi gặp mặt thăm hỏi và trao đổi với các đại lý còn có buổi thăm quan nhà máy sản xuất của công ty.

    Vừa qua, chiều ngày 19/04/2019, ban lãnh đạo Công ty TNHH Korena Cosmetics đã có buổi làm việc tọa đàm cùng với các giám đốc khu vực, nhà phân phối và các đại lý. Trong buổi làm việc, có sự góp mặt các Giám đốc khu vực, nhà phân phối và đại lý ở rất nhiều các khu vực trên cả nước tham gia như: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Kon Tum, Bình Dương, Bình Phước, Kiên Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, An Giang. ..v..v.

    Trong buổi làm việc, phía ban lãnh đạo công ty gồm có các ông( bà):

    1. Ông Trần Phú Quý - Giám đốc công ty

    2. Ông Cầm Bá Hạnh - Phụ trách mảng kinh doanh của công ty

    3. Bà Nguyễn Thị Hậu - Phụ trách bộ phận đào tạo hệ thống

    Cùng đông đảo nhân viên, đối tác, khách hàng tiềm năng của dược mỹ phẩm Korena.

    Làm việc cùng với các đại lý đại diện phía công ty ông Trần Phú Quý cũng đưa ra các chiến lược kinh doanh và đưa ra những chính sách phù hợp hơn với tình hình thực tế cũng như sắp tới nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như đưa tới cho các đại lý sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, đề ra phương hướng phát triển trong thời gian 5 năm sắp tới.

    Ông Trần Phú Quý - Giám Đốc mỹ phẩm Korena

    Trong buổi làm việc, ông Cầm Bá Hạnh đại diện phía công ty cũng đã đưa ra đường lối chính sách kinh doanh trong thời gian sắp tới và kế hoạch kinh doanh sản phẩm son Matte Lipstick chuẩn bị ra mắt thị trường vào đầu tháng 5 tới đây, cũng như định hướng phát triển đẩy mạnh sản phẩm son Matte Lipstick sánh ngang với các dòng son cao cấp khác trên thị trường.

    Ông Cầm Bá Hạnh - Phụ trách kinh doanh mỹ phẩm Korena

    Cũng trong buổi họp, các giám đốc khu vực và các tổng đại lý cũng đã có những góp ý và những chia sẻ về hướng đi mới. Trong buổi họp tọa đàm, các Giám Đốc khu vực và các đại lý cũng có nhiều ý kiến đóng góp tích cực và những đề xuất mới hơn trong chính sách cũng như hướng phát triển cho sản phẩm son Matte Lipstick chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới đây. Trong đó, các giám đốc khu vực và các đại lý đều đồng nhất ý kiến đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu sản phẩm để sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng, cũng như mong muốn sản phẩm của công ty sẽ nhanh chóng  sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp khác trên thị trường, nhằm mang đến cho phụ nữ Việt vẻ đẹp nhan sắc tuyệt vời nhất

    Ông Trần Phú Quý cùng các chuyên gia đầu ngành, khách mời thăm quan nhà máy

    Bên cạnh buổi gặp gỡ và các phiên họp, ngày 20/4 ban lãnh đạo công ty cùng tất cả các bên đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất của Korena. Trong chuyến thăm nhà máy sản xuất với dây chuyền hết sức hiện đại đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào nguyên liệu cho đến đầu ra. Tất cả các Giám đốc khu vực và Đại lý đề hài lòng với những gì phía lãnh đạo Korena đã làm. Một lần nữa khẳng định và có thêm long tin với khách hàng về chất lượng cũng như dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại đạt đủ các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt nhất hiện nay.

    Kết thúc hai ngày làm việc, với những thống nhất về chính sách và những chia sẻ các Giám Đốc khu vực và các đại lý với bên phía lãnh đạo công ty đã đạt được những thành công nhất định. cũng như có chuyến thăm nhà máy hết sức thành công như mong muốn.

    Phạm Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-korena-to-chuc-tham-quan-nha-may-san-xuat-cua-korena-va-gap-mat-nha-phan-phoi-dai-ly-tai-tp-ho-chi-minh-a272886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan