+Aa-
    Zalo

    Mỹ phẩm Olahay vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 24/4/2021, tại Nhà hát Quân đội (Quận Tân Bình, TP.HCM), Mỹ phẩm Olahay đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021 sa

    Ngày 24/4/2021, tại Nhà hát Quân đội (Quận Tân Bình, TP.HCM), Mỹ phẩm Olahay đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021 sau khi vượt qua hàng trăm đối thủ là các thương hiệu mạnh trong cả nước. Giải thưởng được xem là minh chứng cho chất lượng, hiệu quả cũng như niềm tin của khách hàng dành cho Olahay.

    Giải thưởng do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, Trung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, Hiệp hội Thông tin công nghiệp Châu Á, công ty CP Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp thực hiện. Sự kiện trao thưởng được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình TPHCM.

    CEO Trần Thị Kim Liên vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021 dành cho mỹ phẩm Olahay

    Đây là sự kiện thường niên và năm nay là năm thứ 7 được diễn ra.  Giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh, nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế đất nước trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

    Đối tượng tham gia bình chọn cần đáp ứng các tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm - dịch vụ, độ nhận diện thương hiệu, khả năng vận dụng sáng tạo và áp dụng công nghệ trong kinh doanh, khả năng tăng trưởng ổn định, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cũng như vị thế của đơn vị trên thị trường.

    Với hơn 1.000 hồ sơ dự tuyển của các doanh nghiệp trong cả nước, trải qua các vòng bình chọn với quy trình khoa học, minh bạch, dân chủ và chặt chẽ, Ban tổ chức đã tìm ra top các thương hiệu xuất sắc nhất để trao giải, bao gồm Top 100, Top 50 và Top 10.

    Vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh, được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao, thương hiệu Mỹ phẩm Olahay của Công ty TNHH Liên Thị đã xuất sắc được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021. Thành tích trên đã chứng minh uy tín, chất lượng của Olahay, cũng như ghi nhận sự tiên phong của công ty Liên Thị trong việc việc áp dụng công nghệ khoa học vào sản xuất kinh doanh, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu cao của người tiêu dùng. Với thành tích này, Olahay cũng trở thành một trong những sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam có khả năng cạnh tranh, khẳng định giá trị thương hiệu Việt và góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế đất nước.

    Giải thưởng lần này cũng là sự bổ sung và làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của Olahay. Trước đó, Olahay cũng vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2020. Những kết quả trên được xem là thành quả tất yếu cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững của toàn thể ban lãnh đạo công ty TNHH Liên Thị.

    Giải thưởng lần này là sự bổ sung và làm dày thêm các giải thưởng mà Olahay đã vinh dự đón nhận.

    Olahay do Công ty TNHH Liên Thị chịu trách nhiệm phân phối và đưa sản phẩm ra thị trường với định hướng trở thành dòng mỹ phẩm quốc dân, chất lượng tốt, an toàn và giá thành phải chăng. Sản phẩm với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu  từ các nước Châu Âu, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay tại nhà máy đạt chuẩn cGMP Asean - Tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm. 

    Phương châm của Olahay là xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm Việt với nền tảng bền vững, chú trọng vào chất lượng, giải quyết được nỗi đau của khách hàng bằng sự tư vấn, theo dõi tận tình, tâm huyết trên từng làn da khách. Từ mỗi khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả, Olahay sẽ định hướng để giúp họ có cơ hội trở thành đại lý phân phối độc quyền, vừa làm đẹp vừa có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống bằng chính sản phẩm họ đang sử dụng.

    Theo CEO Trần Thị Kim Liên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP là một trong những điểm mạnh làm nên chất lượng của mỹ phẩm Olahay

    Để có được một Olahay thịnh vượng như hiện nay, không thể không nhắc đến người sáng lập và điều hành thương hiệu - CEO Trần Thị Kim Liên. Chị là người chèo lái, đưa ra những quyết sách mang tầm chiến lược để phát triển sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất.  CEO Trần Thị Kim Liên cũng là cánh chim đầu đàn trong đào tạo, xây dựng hệ thống, đồng thời đưa ra những chính sách nhằm trao cơ hội và khuyến khích tất cả mọi người tham gia hệ thống Olahay đều có thể làm giàu và vươn lên khẳng định bản thân.

    Theo CEO Trần Thị Kim Liên, trong thời gian tới, Olahay sẽ mở rộng phân khúc bao gồm sản phẩm bình dân và cao cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, công ty còn hướng tới mục tiêu phát triển thị trường đa kênh trên nhiều quốc gia. Mục tiêu của nữ lãnh đạo là nơi nào có cộng đồng người Việt sinh sống, nơi đó có Mỹ phẩm Olahay - một sản phẩm của người Việt sẵn sàng giải quyết những nỗi đau về làn da, giúp phụ nữ Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới đều trở nên xinh đẹp, rạng ngời và hạnh phúc hơn.

    CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ

    Thương Hiệu Mỹ Phẩm Olahay

    Địa chỉ: Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

    Website: https://olahay.com/

    Hotline: 028 777 666 36

    Email: [email protected]

    Trang Nhung
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-olahay-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-tieu-bieu-chau-a---thai-binh-duong-2021-a363851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.