+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Phi công tử vong khi đang điều khiển máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hôm thứ hai (6/10), một phi công của hãng hàng không American Airlines, Mỹ đã tử vong trong một chuyến bay “mắt đỏ" từ Phoenix tới Boston.

    (ĐSPL) - Hôm thứ hai (6/10), một phi công của hãng hàng không American Airlines, Mỹ đã tử vong trong một chuyến bay “mắt đỏ” (chuyến bay khởi hành vào buổi tối và hạ cánh vào buổi sáng sớm hôm sau) từ Phoenix tới Boston, hãng cho biết.

    [mecloud]CNmq1kJsFN[/mecloud]

    "Thật không may, phi công của chúng tôi đã qua đời. Chúng tôi vô cùng đau buồn bởi sự việc này và đang tập trung vào việc giúp đỡ gia đình phi công quá cố lo hậu sự", phát ngôn viên hãng hàng không cho biết. Một nữ tiếp viên, từng là y tá trước đó, đã tận tình cứu sống phi công nhưng không thành công.

    Chuyến bay chở 147 hành khách và 5 thành viên của phi hành đoàn, đã được chuyển hướng đến Syracuse, New York khi xảy ra sự cố. Hãng cho biết phó phi công đã giúp hạ cánh chiếc máy bay một cách an toàn lúc 7 giờ ngày 5/10, theo giờ địa phương.

    Máy bay hãng American Airlines.

    "Chúng tôi đã được hạ cánh và không biết chuyện gì xảy ra", hành khách Louise Anderson cho biết. "An ninh sân bay đã chờ đợi chúng tôi. Họ cho chúng tôi biết rằng sẽ có phi hành đoàn khác đưa chúng tôi đến Boston."

    Máy bay tiếp tục bay đến Boston lúc 12h30 (theo giờ địa phương).

    Sau đó một phi hành đoàn mới của chuyến bay thứ hai đã thông báo với hành khách rằng phi công đã qua đời, vì "không muốn mọi người cảm thấy hoảng sợ khi đang trên chuyến bay," bà Anderson, người đã bay đến Boston sau khi kết thúc cuộc cạnh tranh tại California vào cuối tuần qua cho hay. Bà nói thêm rằng hãng American Airlines đã "xử lý tình hình thực sự chuyên nghiệp."

    Danh tính của phi công không được công bố. Cho đến thời điểm hiện tại, hãng hàng không cũng chưa nói rõ nguyên nhân phi công qua đời.

    NHẬT DUY(Theo ABCNEWS)

    Video tin tức được quan tâm:

    [mecloud]E9nY04htfi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-phi-cong-tu-vong-khi-dang-dieu-khien-may-bay-a113702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.