+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm bất ngờ biến thành "bà Bụt" của Văn Mai Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ Tâm vẫn luôn nhận được sự tôn trọng, yêu mến của các đồng nghiệp nhờ sự chân thành của mình.

    Mỹ Tâm vẫn luôn nhận được sự tôn trọng, yêu mến của các đồng nghiệp nhờ sự chân thành của mình.

    Vừa mới đây, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã chia sẻ một câu chuyện khi cô đi hát cùng show diễn với Mỹ Tâm. Đáng lẽ giọng ca "Nếu như anh đến" đã gặp một sự cố không hề nhỏ trong sự nghiệp, nhưng sự xuất hiện đúng lúc của Mỹ Tâm đã khiến cô nhận được sự hỗ trợ kịp thời, và Văn Mai Hương không ngần ngại gọi "họa mi tóc nâu" là "bà Bụt" của mình.

    Mỹ Tâm và Văn Mai Hương nhiều lần diễn chung show.

    Theo đó, trong show diễn ở Quảng Ngãi, vốn dĩ đã chuẩn bị một chiếc váy rất cầu kỳ xinh đẹp nhưng do sự bất cẩn của người trợ lý, chiếc váy diễn đã bị rách toạc. Đang mếu máo trong toilet thì Văn Mai Hương bất ngờ gặp “bà Bụt” Mỹ Tâm.

    Không chỉ cho mượn đầm để thay, giọng ca "Đừng hỏi em" còn tháo luôn đôi giày đang mang và đưa cho đàn em để ton-sur-ton với chiếc váy khiến Văn Mai Hương vô cùng xúc động.

    [presscloud]874[/presscloud]

    Clip Văn Mai Hương khoe chiếc váy được Mỹ Tâm cho mượn.

    Văn Mai Hương kể: "Đi đôi giày xanh, chả liên quan xong quay ra bảo giày em chả liên quan chị ạ. Chị Tâm bảo đi giày chị luôn này, sao lại có thể có người dễ thương như thế chứ! Thế là chị Tâm loẹt quẹt đôi giày bệt của bé đi về, bé mặc cả váy đi cả giày của chị chuẩn bị lên hát. Thế nào mà cả váy cả giày đều vừa cơ, xong như là hai chị em mặc đồ đôi đi diễn chung show ý".

    Hành động cứu nguy của đàn chị đã khiến cho Văn Mai Hương vô cùng xúc động. "Đúng là Tổ thương con. Lúc đó mà chị Tâm không đi vệ sinh là giờ có cô bé mắt loà nhòa mascara rồi. Chị Tâm ơi em yêu chị. Chị đúng là chị Mỹ Tâm của em rồi! Chị đúng là Bà Bụt của em".

    Ngay sau đó, ở phía dưới phần bình luận, Văn Mai Hương cũng chia sẻ clip ngắn quay lại cận cảnh bộ váy Mỹ Tâm cho cô mượn dùng trước đó. Văn Mai Hương còn hài hước nói: “Đây là váy của chị Tâm. Bây giờ bé về Đà nẵng, trả váy và giày cho chị Tâm đây, không FC chị Tâm lại gửi rau muống đến nhà ngại lắm nha!"

    Chia sẻ này của Văn Mai Hương ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của Mỹ Tâm. Không chỉ khiến người hâm mộ của mình tự hào, hành động của Mỹ Tâm tiếp tục khiến cô để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

    Từ trước tới nay, dù là với những đồng nghiệp, đàn em hay bất kỳ ai, Mỹ Tâm đều thể hiện sự tử tế, ấm áp và quan tâm như vậy. Chính nhân cách tuyệt vời của "họa mi tóc nâu" khiến cô luôn giữ vững được vị trí trong trái tim khán giả, dù rằng chẳng cần bất cứ một danh xưng mỹ miều nào trong suốt sự nghiệp của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-bat-ngo-bien-thanh-ba-but-cua-van-mai-huong-a213822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan