+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trong "tâm bão" scandal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mỹ Tâm đã dành cho Đàm Vĩnh Hưng những lời động viên rất chân thành sau khi nam ca sĩ chia sẻ về câu chuyện buồn của gia đình.

    (ĐSPL) - Mỹ Tâm đã dành cho Đàm Vĩnh Hưng những lời động viên rất chân thành sau khi nam ca sĩ chia sẻ về câu chuyện buồn của gia đình.

    Câu chuyện được Mr Đàm đăng đàn chia sẻ vài ngày trước về mẹ ruột của mình khiến "ông hoàng nhạc Việt" nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù đã dự liệu được phản ứng của công chúng, nhưng không thể phủ nhận hiện tại dường như Đàm Vĩnh Hưng lại đang ở giữa "tâm bão" của những lời bàn tán, thị phi của dư luận.

    Sau chia sẻ, đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt thể hiện sự thông cảm, và dành cho Đàm Vĩnh Hưng những lời động viên chân thành, đồng thời cổ vũ anh mạnh mẽ hơn đối mặt với số phận.

    Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rất thân thiết.

    Mới đây, "người tình không bao giờ cưới" của Mr Đàm - nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng về câu chuyện đầy ngang trái mà nam ca sĩ đã chia sẻ về gia đình mình.

    Theo Trí Thức Trẻ, trong đêm nhạc diễn ra tối qua, sau khi nhận được yêu cầu hát ca khúc "Tình mẹ", Mỹ Tâm đã chân thành chia sẻ: “Tâm đã biết anh Hưng từ rất lâu rồi và anh là một người con vô cùng hiếu thảo. Mẹ của anh Hưng rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác. Chuyện lùm xùm trong những ngày qua của anh thì Tâm đã biết cách đây chục năm trước rồi, thấy anh Hưng lúc nào cũng buồn buồn mà Tâm cũng không biết làm sao.

    Về câu chuyện của anh thì Tâm nghĩ nên để anh cùng mọi người trong gia đình giải quyết còn chúng ta hãy chia sẻ, đồng cảm và cũng đừng lấy chuyện đó ra làm chuyện vui để bàn tán. Qua câu chuyện của anh Hưng, Tâm cảm thấy mình là may mắn vì có một gia đình đỡ cực hơn. Qua đây, Tâm hi vọng anh Hưng sẽ sớm vui vẻ trở lại để mãi là 'Ông hoàng nhạc Việt'."

    Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Hai ngôi sao gắn bó với nhau từ những ngày đầu đi hát cho đến nay, lúc nào cũng thể hiện sự giúp đỡ, ủng hộ vô điều kiện đối với người kia.

    Mr Đàm thậm chí nhiều lần không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình đối với Mỹ Tâm trước công chúng, hai người chính là cặp đôi tri kỷ hiếm có của showbiz Việt.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-bat-ngo-len-tieng-benh-vuc-dam-vinh-hung-trong-tam-bao-scandal-a174365.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan