Mỹ Tâm bị soi vòng 2 to bất thường, gương mặt tròn trịa khiến dân mạng xôn xao


Thứ 3, 25/08/2020 | 08:20


Cùng sự kiện

Chính người hâm mộ Mỹ Tâm cũng phải thừa nhận rằng thần tượng của họ "có một sự lên cân nhè nhẹ".

Chính người hâm mộ Mỹ Tâm cũng phải thừa nhận rằng thần tượng của họ "có một sự lên cân nhè nhẹ".

Thời gian qua, Mỹ Tâm gần như "ở ẩn", rất khi xuất hiện trước công chúng nên thông tin và hình ảnh của cô nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, nàng "họa mi tóc nâu" xuất hiện trong hình ảnh hậu trường của một dự án. Điều đáng nói là diện mạo của Mỹ Tâm thể hiện sự khác lạ khiến cư dân mạng phải bàn tán.

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Giọng ca "Dường như ta đã" lộ dấu hiệu tăng cân rõ nét, gương mặt tròn trịa hơn hẳn. Đặc biệt, vòng 2 của nữ ca sĩ còn bị soi không còn thon gọn như trước.

Ở một sự kiện khác cũng trong thời gian gần đây, Mỹ Tâm thể hiện sự rạng rỡ, xinh đẹp nhưng gương mặt cũng tròn trịa gây chú ý. Chính fanpage của người hâm mộ Mỹ Tâm cũng đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ kèm theo caption hài hước: "Có một sự lên cân nhè nhẹ".

FC Mỹ Tâm thừa nhận thần tượng tăng cân.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng bàn tán sôi nổi: "Nhìn chị lạ quá", "Mình không nhận ra Mỹ Tâm luôn", "Béo khoẻ béo đẹp, dễ thương nha chị ơi"... Không ít bình luận lại khẳng định rằng Mỹ Tâm dù tăng cân một chút vẫn rất xinh đẹp và thần thái. Thậm chí, có bình luận còn khẳng định “đẹp hơn xưa, không mập đâu chị nhé”.

Trước đó, Mỹ Tâm thường được ca ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ dù đã ở vào tuổi U40.

Ở tuổi 39, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A của Vbiz, sở hữu sự nghiệp nghệ thuật và danh tiếng vào hàng bậc nhất.

Hiếm có nghệ sĩ nào trong showbiz lại giữ được hình ảnh “sạch” như Mỹ Tâm, nhất là khi cô lại là một ngôi sao lớn. Khi xuất hiện trên sân khấu, cô không tỏa sáng bởi quần áo, phụ kiện hay những chiêu trò ngoài lề mà chỉ đơn giản bằng chất giọng đặc trưng, nhiều cảm xúc của mình.

Ngoài âm nhạc, người hâm mộ rất quan tâm tới đời sống tình cảm của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm ở làng giải trí, Mỹ Tâm chưa từng công khai chuyện hẹn hò dù rằng cô nhiều lần vướng tin đồn yêu đương.

Cô từng bị đồn với 4 người đàn ông trong showbiz, đó là: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi và Mai Tài Phến.

Mai Tài Phến là người tình tin đồn gần đây nhất của Mỹ Tâm.

Trong đó, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm từng nên duyên trong MV "Đừng hỏi em" (2017) và sau đó đóng chung trong phim "Chị trợ lý của anh". Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện bên nhau, dành cho nhau những cử chỉ khá thân mật.

Thậm chí, có lần cặp đôi lộ ảnh ngồi cạnh nhau cực tình tứ trong buổi đi ăn cùng với bạn bè thân thiết, gồm có cả anh trai Mỹ Tâm. Tuy nhiên, Mỹ Tâm luôn im lặng không trả lời trực diện câu hỏi về đời tư của truyền thông.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-bi-soi-vong-2-to-bat-thuong-guong-mat-tron-tria-khien-dan-mang-xon-xao-a336397.html