+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm chính thức công khai hẹn hò Mai Tài Phến: "Tôi đã chuyển sang gọi Phến là anh"

    • DSPL
    ĐS&PL Mỹ Tâm chia sẻ cô không có lý do gì để từ chối tình cảm chân thành của Mai Tài Phến.

    Mỹ Tâm chia sẻ cô không có lý do gì để từ chối tình cảm chân thành của Mai Tài Phến.

    Tin đồn xung quanh chuyện hẹn hò của "cặp chị em" Mỹ Tâm - Mai Tài Phến từ lâu đã được người hâm mộ vô cùng yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.

    Mới đây (19/2), Mỹ Tâm đã chính thức công khai chuyện tình cảm với Mai Tài Phến trước truyền thông. Mỹ Tâm chia sẻ với VnExpress, nữ ca sĩ hạnh chúc cho biết: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

    Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

    Mỹ Tâm cũng không ngần ngại chia sẻ về bản thân khi yêu. Cô cho biết mình là tuýp người chủ động, yêu bất chấp, có thể vì người yêu mà làm những chuyện chưa từng làm.

    Hiện màn công khai của Mỹ Tâm đang nhận được vô số lời chúc mừng từ phía cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-chinh-thuc-cong-khai-hen-ho-mai-tai-phen-toi-da-chuyen-sang-goi-phen-la-anh-a356542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan