+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm đoạt giải "Nghệ sĩ có Album bán chạy nhất" tại WMA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Họa mi tóc nâu” đã có mặt tại Monaco để tham dự lễ trao giải âm nhạc thế giới WMA cùng các ngôi sao quốc tế.

    (ĐSPL) – “Họa mi tóc nâu” đã có mặt tại Monaco để tham dự lễ trao giải âm nhạc thế giới WMA cùng các ngôi sao quốc tế.

    Mỹ Tâm đoạt giải tại quốc tế WMA

    Tối 27/5 tại thành phố xa hoa bậc nhất thế giới Monte-Carlo (Monaco) đã diễn ra Lễ trao giải âm nhạc thế giới 2014 (World Music Awards), ca sĩ Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam đã tham dự giải thưởng âm nhạc thế giới này.

    Mỹ Tâm đã có mặt tại Monaco để tham dự lễ trao giải cùng các ngôi sao quốc tế như Mariah Carey, Miley Cyrus, Flo Rida, Ricky Martin và được nhận giải The best-selling artists from all major territories (Nghệ sĩ có Album bán chạy nhất) tại giải lễ trao giải âm nhạc thế giới WMA.

    Mỹ Tâm đoạt giải tại quốc tế WMA

    Mỹ Tâm đoạt giải tại quốc tế WMA

    Được biết, đêm qua có tổng cộng 25 nghệ sĩ nhận giải thưởng WMA trên toàn cầu, trong đó 3 đề cử của năm nay được chờ đón nhất mà Mỹ Tâm nằm trong danh sách đề cử là: Nghệ sĩ nữ xuất sắc, Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc. Hiện tại, hệ thống bình chọn của WMA vẫn đang mở để cho khán giả bình chọn. Vì vậy, Mỹ Tâm vẫn có cơ hội để có thêm nhiều giải thưởng khác.

    Trước đó, hai đại diện Việt Nam là Mỹ Tâm và Mỹ Linh bất ngờ nằm trong số 62 ca sĩ của khu vực châu Á lọt vào danh sách đề cử Nữ nghệ sĩ xuất sắc thế giới của giải WMA. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm và Mỹ Linh trong danh sách đề cử của giải WMA đã khiến fan Vpop quan tâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-doat-giai-nghe-si-co-album-ban-chay-nhat-tai-wma-a34655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan