+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm khắc khoải cùng Hồng Nhung, Cẩm Vân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đêm nhạc "Màu nắng hay là màu mắt em" với sự góp mặt của ba giọng ca nữ hàng đầu là món quà đặc biệt dành tặng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    (ĐSPL) – Đêm nhạc "Màu nắng hay là màu mắt em" là món quà đặc biệt dành tặng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

    Lần lượt trình bày các nhạc phẩm của Đoàn Chuẩn - Trịnh Công Sơn - Phú Quang, Hồng Nhung, Cẩm Vân và Mỹ Tâm đã cùng nhau làm nên một đêm nhạc đầy cảm xúc.

    Giống như đã thành thói quen, mỗi khi Hồng Nhung xuất hiện, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cô mang tới đêm diễn những Ru em từng ngón tay nồng, Tuổi đá buồn, Bống không là bống… vẫn đong đầy thiết tha và khắc khoải.

    Mỹ Tâm tụ hội cùng Hồng Nhung, Cẩm Vân trong đêm nhạc Trịnh
    Bằng những khúc tình ca đầy sâu lắng, Hồng Nhung chinh phục người hâm mộ.

    Cùng với đó là những cảm xúc về Hà Nội nồng nàn và yêu mến trong Em ơi Hà Nội phố. Người ta như thấy từng góc phố, những con đường Hà Nội đang hiện lên trong tiếng hát của Hồng Nhung.

    Với Cẩm Vân, chị được khán giả gắn tên với nhiều tác phẩm âm nhạc bất hủ của Trịnh Công Sơn, dù đang có vấn đề về họng nhưng những tình khúc của Trịnh Công Sơn và Phú Quang vẫn được chị trình bày chuyên nghiệp, dạt dào và vẹn nguyên.

    Mỹ Tâm tụ hội cùng Hồng Nhung, Cẩm Vân trong đêm nhạc Trịnh
    Cẩm Vân cống hiến hết mình vì khán giả yêu nhạc.

    Mỹ Tâm, đại diện cho thế hệ ca sĩ nhất, sẽ mang nét hồn nhiên, mộc mạc vào đêm nhạc. Cô hát hát những ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang: Đâu phải bởi mùa thu, Lãng đãng chiều đông Hà Nội và Mơ về nơi xa lắm. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn biểu diễn Đêm thấy ta là thác đổ, bài hát của Trịnh Công Sơn mà cô từng thu âm và phát hành trong album.

    Sự đặc biệt của Mỹ Tâm khi trình bày nhạc Trịnh hay nhạc Phú Quang đó là cô không hát những nhạc phẩm này theo những chuẩn mực cũ. Cô thổi một luồng gió tươi mới, trẻ trung và những cảm xúc chân thành, tinh tế của mình vào những ca khúc trữ tình đã trở thành huyền thoại trong lòng khán giả, khiến khán giả đón nhận âm nhạc theo một dấu ấn rất riêng của Mỹ Tâm.

    Mỹ Tâm tụ hội cùng Hồng Nhung, Cẩm Vân trong đêm nhạc Trịnh
    Mỹ Tâm vui vẻ giao lưu với khán giả.

    Khi được MC của chương trình hỏi "Hà Nội nhận Mỹ Tâm làm con nuôi Tâm thấy sao?", cô trả lời một cách đầy tự hào và hạnh phúc, "Mỹ Tâm sinh ra ở Đà Nẵng, lập nghiệp sinh sống ở Sài Gòn, nên Đà Nẵng là quê hương thứ nhất, Sài Gòn là thứ hai, còn Hà Nội là quê hương thứ ba của Mỹ Tâm". Khán giả ủng hộ câu trả lời của Mỹ Tâm bằng những bó hoa, những tràng pháo tay nhiệt thành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-khac-khoai-cung-hong-nhung-cam-van-a56417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan