+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm khoe vai trần gợi cảm trong "Vì mình còn yêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong những bức hình mới từ MV “Vì mình còn yêu” được ekip của Mỹ Tâm công bố, ca sĩ “họa mi tóc nâu” diện một chiếc váy đỏ bó sát và khoe đôi vai trần gợi cảm.

    (ĐSPL) – Trong những bức hình mới từ MV “Vì mình còn yêu” được ekip của Mỹ Tâm công bố, cô ca sĩ “họa mi tóc nâu” diện một chiếc váy đỏ bó sát và khoe đôi vai trần đầy gợi cảm.

    Chỉ vài ngày nữa, đêm diễn đầu tiên của Live concert Heartbeat của Mỹ Tâm sẽ chính thức diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Để hâm nóng bầu không khí trước chương trình, cũng như gửi món quà tri ân dành tặng fan, Mỹ Tâm và ekip đã bất ngờ tung bộ ảnh xinh đẹp nằm trong MV "Vì mình còn yêu", ca khúc mới do chính Mỹ Tâm thể hiện và sáng tác cùng nhạc sỹ Tuấn Anh.

    Diện chiếc váy đỏ đầy nổi bật bó sát cơ thể, Mỹ Tâm tự tin khoe vai trần trắng ngần khi đứng trước ống kính. Được biết, chiếc váy đỏ liền thân cùng đường cắt xẻ tinh tế cũng là trang phục do chính Mỹ Tâm lên ý tưởng thiết kế, nằm trong bộ sưu tập thương hiệu thời trang của riêng mình. 

    MV "Vì mình còn yêu" được nữ ca sĩ chọn quay ngoại cảnh tại một bãi biển hoang sơ ở Long Hải. Cô đã không ngại đứng dưới cái nắng gay gắt suốt nhiều tiếng đồng hồ để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất trong MV ca khúc mới.

    Theo dự kiến ban đầu, Mỹ Tâm sẽ chỉ ra mắt phiên bản audio của ca khúc này trước liveshow Heartbeat. Tuy nhiên, khi chứng kiến tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho mình với hơn 35.000 vé concert được tẩu tán chỉ sau vài ngày, Mỹ Tâm đã quyết định thực hiện hẳn một MV và xem đây là món quà đặc biệt dành tặng fan.

    Quá trình quay MV không tốn quá nhiều thời gian, vì Mỹ Tâm đã diễn xuất khá "ngọt" và rất ăn ý cùng bạn diễn là vũ công Lâm Vinh Hải.

    Dự kiến, MV "Vì mình còn yêu" sẽ được Mỹ Tâm ra mắt đông đảo khán giả vào ngày 4/11 tới.

    Thời gian này, nữ ca sỹ cũng đang ráo riết tập luyện và chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho Live concert sắp tới. Đêm nhạc đầu tiên của Heartbeat sẽ được diễn ra vào lúc 19h30, ngày 9/11 tới tại Sân vận động Quân khu 7, TP.Hồ Chí Minh.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV mới:

    Mỹ Tâm diện váy đỏ gợi cảm trong MV mới

    Mỹ Tâm diện váy đỏ gợi cảm trong MV mới

    Mỹ Tâm diện váy đỏ gợi cảm trong MV mới

    Mỹ Tâm diện váy đỏ gợi cảm trong MV mới

    Mỹ Tâm diện váy đỏ gợi cảm trong MV mới

    Mỹ Tâm diện váy đỏ gợi cảm trong MV mới

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-khoe-vai-tran-goi-cam-trong-vi-minh-con-yeu-a67132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan