+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm lãng mạn dạo phố đêm Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thay cho lời cảm ơn đến sự ủng hộ của các fan trong thời gian qua, Mỹ Tâm quyết định gửi đến các các fan một món quà rất đặc biệt là một bộ ảnh.

    (ĐSPL) - Thay cho lời cảm ơn đến sự ủng hộ của các fan trong thời gian qua, Mỹ Tâm quyết định gửi đến các các fan một món quà rất đặc biệt là một bộ ảnh được cô ngẫu hứng thực hiện trong chuyến lưu diễn tại Hà Nội cách đây không lâu.

    Mỹ Tâm chia sẻ, sau một đêm diễn, cô và một vài người bạn thân thiết quyết định rủ nhau đi dạo bờ hồ Hoàn Kiếm. Giữa không khí vắng vẻ đêm khuya của Thủ đô, cộng thêm cái se lạnh của cơn mưa phùn lất phất khác hẳn với cuộc sống hối hả, tấp nập thường ngày, nữ ca sĩ “tức cảnh sinh tình” và quyết định ghi lại những hình ảnh này để có dịp gửi tặng cho người hâm mộ.

    Cũng trong dịp này, một người bạn của Mỹ Tâm cũng đã ghi lại một đoạn clip hoàn toàn ngẫu hứng khi Mỹ Tâm ngồi ngắm Hồ Gươm vào đêm chỉ trong 15 phút ngắn ngủi. Trước đây, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, nữ giám khảo của Vietnam Idol cũng ghi lại một đoạn clip ngẫu hứng tương tự trên nền ca khúc Gởi tình yêu của em. Món quà này đã khiến các fan của “họa mi” vô cùng thích thú.

    Vào ngày 27/4 mới đây, Mỹ Tâm sẽ dành tặng khán giả đoạn Clip này trong buổi phát hành và ký đĩa DVD Liveshow Gởi tình yêu của em cũng như ra mắt bộ sưu tập thời trang mùa hè của thương hiệu thời trang Nightingale tại showroom 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. DVD Liveshow Gởi tình yêu của em tập hợp những hình ảnh đẹp, chân thực và giàu cảm xúc nhất trong đêm nhạc cùng tên diễn ra vào năm ngoái. Ngoài ra DVD còn tặng kèm một tập ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nàng “hoạ mi” trên sân khấu cùng phần Behind The Scene vui nhộn và đáng yêu.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Mỹ Tâm trong đêm Hà Nội:

     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-lang-man-dao-pho-dem-ha-noi-a30234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan