+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm liên tục khóc trước 35.000 khán giả trong liveshow để đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỹ Tâm liên tục khóc nấc trong liveshow để đời khi tưởng nhớ cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và trước tình cảm quá lớn của đông đảo người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Mỹ Tâm liên tục khóc nấc trong liveshow để đời khi tưởng nhớ cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và trước tình cảm quá lớn của đông đảo người hâm mộ.

    Tối qua 9/11, live concert Heartbeat của Mỹ Tâm đã diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Liveshow đã thu hút hơn 35.000 khán giả và fans của Mỹ Tâm đến xem chương trình.

    Xuyên suốt trong hơn ba tiếng đồng hồ, Mỹ Tâm đã chiêu đãi khán giả bằng hàng loạt ca khúc gắn với tên tuổi của cô như: Đánh thức bình minh, Cô gái đến từ hôm qua, Họa mi tóc nâu, Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao, Cho một tình yêu, Cây đàn sinh viên, Niềm tin chiến thắng, Nụ hôn bất ngờ, Vì em quá yêu anh, Tiếng Việt…

    mỹ tâm
     
    mỹ tâm
     live concert Heartbeat của Mỹ Tâm đã thu hút hơn 35.000 khán giả.

    Chỉ có một số ca khúc cũ của Mỹ Tâm được phối lại theo phong cách mới, còn đa số vẫn được giữ nguyên như cũ nhưng cũng đủ thu hút khán giả hòa nhịp theo cô suốt liveshow.

    Xem video:

    Phần xúc động nhất liveshow là tiết mục My Friend mà Mỹ Tâm hát để tưởng niệm về người anh đáng kính – cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Ca khúc My Friend vang lên cũng là lúc Mỹ Tâm khóc nấc lên thành từng tiếng. Cô chia sẻ về những kỷ niệm cùng đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trước khi anh qua đời vào năm 2009. Đó là 2 liveshow thành công đưa tên tuổi Mỹ Tâm lên hàng ngôi sao lớn: Yesterday & Now (Ngày ấy và bây giờ) diễn ra cách đây 10 năm và liveshow Sóng đa tần diễn ra vào năm 2008.

    Mỹ Tâm còn chia sẻ rằng “Tâm biết ở đâu đó trong sân vận động này, anh Điền vẫn đang dõi theo Tâm. Khi đứng trên này và nhìn xuống khu vực kỹ thuật, dường như Tâm vẫn thấy hình ảnh anh đang ngồi đó”.

    Trong liveshow, Mỹ Tâm cũng nhiều lần xúc động trước tình cảm của fans dành cho cô. Khi đang hát ca khúc Vì em quá yêu anh, Mỹ Tâm đã bất ngờ khi hơn 5.000 quả bóng bay được fans thả rợp trời tại sân vận động. Đúng 23h, liveshow kết thúc và "họa mi tóc nâu" lại rơi nước mắt khi fans thả hàng nghìn quả bóng bay hình trái tim giữa sân vận động để thể hiện tình yêu dành cho cô.

    Liveshow "Heartbeat" sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 23/11 tại sân vận động Hàng Đẫy.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem lại một số hình ảnh của Mỹ Tâm trong live concert Heartbeat:

    mỹ tâm
     
    mỹ tâm
     
    mỹ tâm
     
    mỹ tâm
     
    mỹ tâm
     
    mỹ tâm
     
    mỹ tâm
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-lien-tuc-khoc-truoc-35000-khan-gia-trong-liveshow-de-doi-a68328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan