+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm phát hành lại MV Anh thì không với lời mới khá sâu cay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phiên bản mới của "Anh thì không" được mang tên "Em thì không" với phần lời được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại phát hành tối 21/2.

    Phiên bản mới của "Anh thì không" được mang tên "Em thì không" với phần lời được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại phát hành tối 21/2.

    [mecloud]dAu5qBGqdR[/mecloud]

    Sau nhiều tranh cãi về tác quyền ca khúc Anh thì không nhạc Pháp-lời Việt của nhạc sĩ Lê Xuân Hùng được Mỹ Tâm hát lại và làm MV công bố trên Youtube, tối 21/2, Mỹ Tâm đã cho ra mắt phiên bản mới được mang tên "Em thì không".

    Nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh lời mới của Anh thì không.

    [poll3]1345[/poll3]

    Tuy nhiên, nhạc sỹ Châu Đăng Khoa trả lời trên Tri Thức Trẻ cho biết, anh hoàn thành phần lời này trước khi biết đến sự việc giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Vì thế không có chuyện dùng lời bài hát để đả kích, xỏ xiên.

    Châu Đăng Khoa chia sẻ: "Tôi viết lời ca khúc này trong 30 phút. Trước đó tôi không hề biết đến chú Vũ Xuân Hùng và cũng không có mâu thuẫn, xích mích gì với chú nên không có lí gì tôi phải xỏ xiên chú. Âm nhạc là để giải trí mà nếu cứ bắt bẻ nhau như vậy thì cả ngày cũng không hết".

    Trước đó, MV Anh thì không của Mỹ Tâm phát hành ngày 28/1 đã tạo nên cơn sốt suốt dịp Tết Nguyên đán. Mới đây, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - người viết lời Việt cho ca khúc lên tiếng yêu cầu Mỹ Tâm gỡ bỏ ca khúc vì không những không xin phép mà cũng không đóng tác quyền với ca khúc "Anh thì không". Nhạc sĩ này cũng cho biết, ê-kíp cũng từng mắc một lỗi sai gần tương tự với bài hát "Búp bê không tình yêu" cũng do ông viết lời Việt.

    [mecloud]dUOO4RifVA[/mecloud]

    Tối 19/1, phía Mỹ Tâm đã gỡ MV "Anh thì không" xuống khỏi Youtube. Họa mi tóc nâu cũng đăng tải video nhận sai và xin lỗi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng và chia sẻ với người hâm mộ về những thông tin xung quanh sự việc lần này và trong quá khứ của cả hai ca khúc Anh thì không và Búp bê không tình yêu. Mỹ Tâm cũng thông báo về việc sẽ phát hành lại MV cũ nhưng sẽ nhờ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại lời bài hát mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-phat-hanh-lai-mv-anh-thi-khong-voi-loi-moi-kha-sau-cay-a181785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan