+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm quyết định gây sốc khiến Thu Phương bật khóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỹ Tâm cùng lúc dùng 2 quyền cứu để giữ lại học trò của giọng ca đàn chị khiến Thu Phương bật khóc.

    (ĐSPL) - Mỹ Tâm cùng lúc dùng 2 quyền cứu để giữ lại học trò của giọng ca đàn chị khiến Thu Phương bật khóc còn HLV Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngỡ ngàng.

    [mecloud]muesZYCzSA[/mecloud]

    Vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2015 đã có sự mở màn đầy ấn tượng với những phần thi đầu tiên bùng nổ và kịch tính. Tuần này, 5 cặp đấu tiếp theo đã tiếp tục tạo nên dấu ấn khi mang đến sân khấu những màn trình diễn với đầy đủ cung bậc cảm xúc.


    5 cặp đôi đã song ca những ca khúc nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế đầy mới lạ và thu hút. Hai thí sinh đội HLV Mỹ Tâm là Thương Hoài và Thu Thủy bắt đầu đêm thi với phần thể hiện đầy cuồng nhiệt, nóng bỏng với Till it hurts.


    Sau đó, phần đấu ba giữa Anh Duy – Hải Yến – Thái Sơn đến từ đội Huấn luyện viên Thu Phương lại mang khán giả chìm vào tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương như một câu chuyện trong ca khúc Ừ thì.


    Nối tiếp tập 2 là sự quyết liệt, giằng xé trong giọng hát cũng như cách thể hiện của cặp đôi Phượng Vũ – Thu Hằng đến từ đội của Mr. Đàm.


    Hai thí sinh Huyền Nga – Hạ Vy của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng lại làm dịu không khí khi biểu diễn tiết mục mashup ngọt ngào giữa bản tình ca La vie en roseNhư chưa bắt đầu.


    Để kết thúc đêm thi, thí sinh Kiều Anh và Thái Dương trong đội của giọng ca Chưa bao giờ đã gửi tặng người xem một phần thi độc đáo khi kết hợp hai chất giọng, hai phong cách, hai dòng nhạc đối lập trong bản mashup hai bài Chị tôi.

    Năm phần đối đầu, với 5 phong cách và những màu giọng khác nhau đã làm hoàn chỉnh tập 2 với nhiều dấu ấn.

    [mecloud]M30zYg27sx[/mecloud]

    Với những màn song đấu ngang tài ngang sức, các thí sinh đã khiến các HLV đau đầu khi lựa chọn ai sẽ được đi tiếp và ai phải dừng lại. Không chỉ thử thách thí sinh với các “đề bài” hóc búa, các “ghế nóng” cũng tự làm khó mình khi đưa các giọng ca tài năng vào cặp với nhau.


    Vì tiếc những tài năng giỏi trong tài năng, đẹp trong cách ứng xử, HLV Mỹ Tâm đã mang một điều bất ngờ chưa từng có khi quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về 2 thí sinh bị loại trong tiết mục đấu 3. 


    Với hành động ấn tượng của “Họa mi tóc nâu”, HLV Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngỡ ngàng, còn HLV Thu Phương phải bật khóc vì hạnh phúc.

    Kết thúc tập 2, cả HLV Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đều đã hết quyền cứu thí sinh. Mr. Đàm vẫn còn nguyên hai quyền và giám khảo Thu Phương vẫn còn cho mình một sự lựa chọn.

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]DO49vecAR9[/mecloud]

    TIỂU PHONG (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-quyet-dinh-gay-soc-khien-thu-phuong-bat-khoc-a99251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.