+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm tự hào về những "nét riêng khó hiểu" của trò cưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về 2 học trò cưng của mình Đức Phúc và Bảo Uyên.

    (ĐSPL) – Trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về 2 học trò cưng của mình Đức Phúc và Bảo Uyên.

    [mecloud]MJvXbneLZB[/mecloud]

    Kết thúc vòng bán kết Giọng hát Việt diễn ra vào tối qua (6/9), Bảo Uyên đã là thí sinh ở đội Mỹ Tâm phải nói lời chia tay với chương trình bởi số điểm của HLV và số lượng bình chọn từ khán giả ít hơn Đức Phúc.

    Theo đó, trong đêm chung kết Giọng hát Việt tới, chàng trai nhút nhát, ngây ngô Đức Phúc sẽ là đại diện đội Mỹ Tâm tranh tài với 3 đội còn lại để tìm ra ngôi vị quán quân.

    Có thể nói, Đức Phúc là thí sinh luôn chiếm được nhiều cảm tình của HLV Mỹ Tâm với giọng hát truyền cảm. Nếu như ở ngoài, Đức Phúc là chàng trai khá rụt rè thì trên sân khâu, anh hoàn toàn khác biệt khi đắm chìm vào âm nhạc thể hiện trọn vẹn cảm xúc của mình trong mỗi bài hát.


    Đức Phúc là thí sinh luôn để lại nhiều ấn tượng đối với Mỹ Tâm. Trong đêm thi bán kết Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào tối qua, HLV Mỹ Tâm khá hào hứng khi chia sẻ những câu chuyện thú vị về học trò cưng của mình.

    Sau khi Đức Phúc thể hiện xong bản mashup "Đã hơn một lần" và "I believe i can fly”, “Họa mi tóc nâu” tỏ ra thích thú với những nét riêng vô cùng thú vị và khó hiểu ở anh chàng này.

    "Hôm nay chị thực sự vui vì hôm nay em nghĩ ra cái bục để đứng. Khi Tâm hỏi là sao con hôm nay lại cần cái bục thì Phúc nói là "Vâng con hôm nay chỉ cần cái bục thôi ạ" rồi khi Tâm hỏi "Sao con không cởi nút áo ra hát cho thoải mái" thì Phúc lại nói "Con muốn một lần cài nút áo khi hát". Đó có nhiều cái lạ lắm, không hiểu được.

    Nhưng tất cả những thứ mình không thể hiểu được em ấy trở thành nét cực kỳ riêng và điều quan trọng nhất”, Mỹ Tâm chia sẻ.

    Mỹ Tâm thích thú với những nét riêng khó hiểu của Đức Phúc.

    Và chính những cảm xúc chạm trái tim khán giả trên sân khấu của Đức Phúc là điều mà Mỹ Tâm thực sự tự hào về học trò của mình. Cô đã dành 55 điểm cho anh để có thể đi tiếp vào vòng trong.

    Cũng trong đêm bán kết diễn ra vào tối qua, HLV Mỹ Tâm đã có những chia sẻ riêng hết sức tình cảm và chân thành với Bảo Uyên. Nữ HLV lần đầu nói lên những cảm xúc, suy nghĩ của mình và dành những lời khâm phục đối với học trò khi phải chịu nhiều áp lực từ dư luận.

    Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ với Bảo Uyên những áp lực mà học trò phải đối diện trong thời gian qua.

    “Chị biết em là một người rất là nghị lực. 16 tuổi nếu như chị là em chị sẽ không làm được những điều mà em đã làm và điều quan trọng hơn là em có thể chịu được dư luận sau tất cả những gì đã xảy ra. Điều đó là một điều mà chị phải học ở em. Nếu chị 16 tuổi sẽ không làm được điều đó.

    Trong những tuần vừa qua em là người hát rất hay, chị phải công nhận điều đó nhưng em chưa có đủ kinh nghiệm để em bộc phát hết tất cả tài năng của mình. Lượng tin nhắn bình chọn của khán giả cho em luôn đứng đầu và điều đó tạo nên áp lực khiến em cảm thấy rất mệt mỏi. Chị biết điều đó nhưng chị không thể nói được bởi vì chị muốn em phải đương đầu với điều đó và em phải biết rằng trong showbiz mình phải đương đầu với tất cả điều gì sắp tới”, Mỹ Tâm chia sẻ.

    Bên cạnh đó, "Họa mi tóc nâu" cũng khẳng định Bảo Uyên hát hay và chắc chắn sẽ là một ngôi sao sáng khi biết rèn luyện và tận dụng khả năng của mình.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]TGRSuCSCSY[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-tu-hao-ve-nhung-net-rieng-kho-hieu-cua-tro-cung-a109454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.