Mỹ Tâm tung ảnh hậu trường đẹp ngất ngây của MV triệu view


Thứ 5, 10/08/2017 | 02:39


Cùng sự kiện

Dù đội nắng 12 giờ giữa đồi chè, "chị đẹp" Mỹ Tâm vẫn khiến fan thích thú với những biểu cảm cực "nhắng nhít", đáng yêu của mình.

Dù đội nắng 12 giờ giữa đồi chè, "chị đẹp" Mỹ Tâm vẫn khiến fan thích thú với những biểu cảm cực "nhắng nhít", đáng yêu của mình.

Sau khi nhận được phản hồi tích cực của các fan cho MV “Điều Tuyệt Vời” vừa được ra mắt cách đây không lâu, Mỹ Tâm tiếp tục hé lộ những hình ảnh đáng yêu tại hậu trường ghi hình sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Được biết, cô và nhiếp ảnh gia Jundat đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh ngoài trời này trong lúc nghỉ ngơi giữa những cảnh quay. Chỉ với duy nhất chiếc đầm kẻ sọc cùng tông với áo khoác cardigan xanh xuyên suốt MV, “Họa mi tóc nâu” đã làm các fan không khỏi bỡ ngỡ bởi vẻ ngoài xinh xắn giữa cao nguyên.

Được biết, Mỹ Tâm đã mất gần 12 giờ đồng hồ đội nắng cùng ekip từ sáng sớm đến hoàng hôn để hoàn thành trọn vẹn những thước phim mang phong cách “vintage” của “MV Điều Tuyệt Vời”.

Đây là sản phẩm hiếm hoi Mỹ Tâm thực hiện ngoài trời sau MV “Hãy về với nhau” được phát hành cách đây hơn một năm. Chính vì thế, cô đã toàn tâm đồng hành cùng ekip hơn 30 người để gởi tặng người hâm mộ món quà tinh thần giá trị.

Trong MV “Điều Tuyệt Vời”, Mỹ Tâm vào vai một cô gái chứng kiến nhiều hành động đẹp giữa đời thường. Cô cũng là người truyền cảm hứng cho những nhân vật, giúp họ có thêm niềm tin và động lực để sống, tận hưởng điều tuyệt vời từ chính cuộc sống. Ca từ gần gũi, tràn đầy cảm hứng cùng giai điệu nhẹ nhàng, dịu êm đã chinh phục khán giả yêu nhạc và những tai nghe khó tính nhất.

Chia sẻ về MV “Điều Tuyệt Vời”, Mỹ Tâm cho biết: “Mỗi người trong chúng ta đều là một cá thể đặc biệt. Chỉ cần biết hài lòng với cuộc sống, luôn giúp đỡ những người xung quanh, nụ cười sẽ luôn hiện hữu trên môi.

Hiện tại, MV "Điều Tuyệt Vời" đã nhận được gần 2 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên YouTube. Bên cạnh đó, ca khúc "Đâu Chỉ Riêng Em" được cô phát hành chưa đầy một tháng đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với hơn 15 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn lượt chia sẻ, nhấn nút like. Hàng loạt bản cover của nhiều nghệ sĩ cùng người hâm mộ xuất hiện.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-tung-anh-hau-truong-dep-ngat-ngay-cua-mv-trieu-view-a198660.html