+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm và loạt clip "hồn nhiên" mà khiến fans điêu đứng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mỹ Tâm vẫn luôn khiến người hâm mộ yêu mến cô bằng những điều giản dị, chân thành và thậm chí có chút "tưng tửng" của mình.

    (ĐSPL) - Mỹ Tâm vẫn luôn khiến người hâm mộ yêu mến cô bằng những điều giản dị, chân thành và thậm chí có chút "tưng tửng" của mình.

    Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa kết thúc chặng đường dài tại Giọng hát Việt 2015 với kết quả mỹ mãn khi người học trò mà cô dẫn dắt giành ngôi Quán quân và bản thân cô thì nhận được thêm vô vàn yêu mến bởi những thể hiện quá đỗi đáng yêu và cũng đầy thuyết phục khi ngồi trên ghế nóng.

    Mỹ Tâm luôn mang lại niềm vui cho người hâm mộ bằng sự hài hước, dễ thương của mình.

    Trong suốt thời gian diễn ra Giọng hát Việt và cả sau khi chương trình khép lại, có đôi khi những đoạn clip ngắn được Mỹ Tâm tự quay hoặc người khác quay lại ngẫu nhiên những giây phút rất đỗi bình dị gần gũi của nữ ca sĩ gần như khiến cho cộng đồng fan "dậy sóng". Và phải nói thêm là không chỉ những người hâm mộ Mỹ Tâm mà còn cả những fan Vpop nói chung.

    Hàng loạt biệt danh và những tính từ miêu tả hài hước, đáng yêu được gắn cho "họa mi tóc nâu" sau loạt clip như khi cô vừa ăn táo vừa hát, giới thiệu cây táo, chế lời "Anh nhớ em" và mới nhất là clip được tiết lộ ngày hôm qua, có nội dung là giới thiệu về...hậu trường sân khấu.

    [mecloud]uixEzCzPjc[/mecloud]

    Không phải một clip với những màn trình diễn công phu, hoặc một tình huống có kịch bản dàn dựng, không phải vì Mỹ Tâm là người nổi tiếng mà những đoạn clip vài chục giây của cô lại gây ra hiệu ứng mạnh mẽ như vậy. Có thể nói, Mỹ Tâm chinh phục người hâm mộ bằng chính bản chất "hồn nhiên" của cô, người ta yêu mến Mỹ Tâm, vì đó là chính cô mà thôi.

    Ở clip vừa ăn táo vừa hát được tung ra hồi tháng 9, Mỹ Tâm ngân nga những giai điệu ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường, tuy nhiên phần lời đã được cô chế lại hài hước nói về trái táo mà cô đang ăn. Nữ ca sĩ vừa ăn táo vừa hát chế khiến cho người xem phì cười và vô cùng thích thú với khoảnh khắc siêu đáng yêu của cô.

    [mecloud]IOHFzkhtYS[/mecloud]

    Tới đầu tháng 10, trong thời gian lưu diễn ở nước ngoài, Mỹ Tâm tiếp tục khiến người hâm mộ ở quê nhà hạnh phúc khi đăng tải clip giới thiệu về cây táo. Trong đoạn clip chỉ khoảng 30s, dường như Mỹ Tâm sử dụng cây gây tự sướng gắn vào điện thoại để ghi lại hình ảnh của chính mình và một cây táo. Cô hào hứng khoe: "Đây là cây táo, có rất nhiều táo, và không thể nào tưởng tượng được một cây nhỏ xíu như thế này mà lại nhiều táo, táo táo táo táo...Hi, kiểu vậy đó, rảnh mà, không thể tin nổi!". Nữ ca sĩ không quên thể hiện giọng cười đặc trưng của mình khiến người hâm mộ thích thú.

    [mecloud]bn16TbfHV3[/mecloud]

    Tuần trước, đoạn clip được quay trong thời gian diễn ra Giọng hát Việt 2015 ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm vừa tô màu với các học trò vừa hát ca khúc "Anh nhớ em" của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên, vì không thuộc lời nên Mỹ Tâm chỗ thì tự bịa chỗ thì chỉ ngâm nga theo điệu nhạc. Có những đoạn cô còn nhấn giọng hoặc lên xuống trầm bổng rất ngẫu hứng khiến người xem không khỏi bật cười.

    [mecloud]RNAtw0xbps[/mecloud]

    Sau khi đoạn clip này được tung lên, chủ nhân của bản hit "Anh nhớ em" là ca sĩ Tuấn Hưng đã để lại bình luận "dọa nhéo tai" cô đã chế lời ca khúc của anh, Tuấn Hưng viết: "Thiệt tình. Cô không thuộc lời mà cứ thản nhiên bịa...Nhéo tai bây giờ!".

    Có thể thấy, dù có một nhân tố mới nào "gây bão" trong cộng đồng mạng, hay scandal của ai đó khiến showbiz xôn xao, thì Mỹ Tâm vẫn đứng vững trong lòng người hâm mộ, bằng giọng ca, bằng tâm huyết và cống hiến, bằng tình cảm chân thành dành cho người hâm mộ, và đôi khi là bằng những nét tính cách đáng yêu, tinh nghịch và hồn nhiên như những gì cô thể hiện trong loạt clip được fans gọi yêu là "tưng tửng" của cô.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]uvfyGsh50H[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-va-loat-clip-hon-nhien-ma-khien-fans-dieu-dung-a115776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.