+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Thiếu niên 14 tuổi nổ súng sát hại toàn bộ 5 thành viên trong gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi phạm ban đầu nói rằng đang ở trong tầng hầm thì nghe thấy tiếng súng, nhưng sau khi được thẩm vấn đã thừa nhận bắn chết 5 thành viên trong gia đình.

    Nghi phạm ban đầu nói rằng đang ở trong tầng hầm thì nghe thấy tiếng súng, nhưng sau khi được thẩm vấn đã thừa nhận bắn chết 5 thành viên trong gia đình.

    Cảnh sát tại hiện trường vụ việc. Ảnh: AP

    Cảnh sát địa phương cho biết cho biết vụ việc xảy ra ở Elkmont, Alabama, Mỹ vào 10h30 ngày 2/9 (giờ địa phương).

    Nam thiếu niên 14 tuổi đã gọi tới số khẩn cấp 911, báo rằng mình "nghe có tiếng súng trên lầu khi đang ở dưới tầng hầm". Sau đó, cậu ta nói mình "chạy ra khỏi cửa" nhưng không kể gì thêm.

    Sau khi bị tạm giữ và thẩm vấn, thiếu niên thú nhận bắn chết 5 người trong gia đình. 

    Các nạn nhân gồm John Sisk (38 tuổi, cha của thiếu niên nổ súng), người mẹ kế Mary Sisk (35 tuổi), em trai 6 tuổi, em gái 5 tuổi và em trai 6 tháng tuổi, phát ngôn viên văn phòng cảnh sát trưởng hạt Limestone Stephen Young cho hay.

    Cảnh sát lúc đầu cho biết 3 trong số 5 nạn nhân chết ngay tại hiện trường. Hai người còn lại được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và cũng không qua khỏi.

    Ông Young cho biết các nhà điều tra đang tìm hiểu động cơ khiến thiếu niên 14 tuổi nổ súng.

    Các nhà điều tra tìm thấy một khẩu súng ngắn được cho là liên quan tới vụ việc ở ven đường. Đây là một khẩu súng nòng 9 mm, bị cho là "tàng trữ bất hợp pháp".

    Chính quyền thị trấn Elkmont ngày 3/9 đã phát đi thông báo chia buồn: “Chúng tôi cầu nguyện với tư cách một cộng đồng để có thể xoa dịu tình huống chưa từng có tiền lệ tại đây và biết rằng chúng ta sẽ cùng nhau và cuối cùng sẽ vượt qua (nỗi buồn đau)”.

    Quan chức trên cho biết dù nghi phạm đang đối mặt với cáo buộc giết người khi ở tuổi vị thành niên, nhưng nghi phạm vẫn có thể bị đưa ra xét xử và “có thể đối mặt với cáo buộc như người lớn”.

    Elkmont là một thị trấn với hơn 500 cư dân sinh sống ở phía Nam bang Tennessee, cách TP Huntsville, bang Alabama khoảng 45 phút lái xe.

    Mộc Miên (Theo Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-thieu-nien-14-tuoi-no-sung-sat-hai-toan-bo-5-thanh-vien-trong-gia-dinh-a291514.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan