+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Vụ xả súng thứ 3 kinh hoàng tại Chicago, nhiều người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ xả súng thứ 3 tại một sân chơi ở thành phố Chicago của Mỹ khiến nhiều người hoảng sợ. Lực lượng an ninh địa phương đang mở chiến dịch truy bắt hung thủ.

    Vụ xả súng thứ 3 tại một sân chơi ở thành phố Chicago của Mỹ khiến nhiều người hoảng sợ. Lực lượng an ninh địa phương đang mở chiến dịch truy bắt hung thủ.

    Hiện trường xảy ra vụ xả súng. Ảnh: Fox32chicago

    Theo Fox News, trong vụ xả súng vào rạng sáng 4/8, tại công viên Douglas, thuộc khu West Side, của thành phố Chicago (tiểu bang Illinois), Mỹ có ít nhất 7 người bị thương.

    Cụ thể, một nhóm đông người đang tập trung tại cong viên Douglas lúc 1h20 ngày 4/8 thì hung thủ xả súng từ một chiếc xe hiệu Camaro màu đen. Nạn nhân là những thanh niên tuổi từ 19-25, trong đó có một nạn nhân 21 tuổi hiện trong tình trạng nguy kịch.

    Thông tin trên báo Chicago Sun Times, hung thủ đã bỏ trốn và cảnh sát đang mở chiến dịch truy quét.

    Vài giờ sau đó, 2 người phụ nữ cũng bị thương trong một vụ xả súng khác xảy ra, cách hiện trường vụ xả súng thứ nhất chỉ vài tòa nhà.

    Lực lượng thực thi pháp luật đang tăng cường hoạt động tại nhiều khu vực ở Chicago, sau khi xảy ra hàng loạt vụ nổ súng đẫm máu tại thành phố nổi tiếng này trong vòng hơn 24h qua.

    Trước đó, một vụ xả súng tại siêu thị Walmart ở thành phố El Paso, Mỹ. Thống đốc bang Texas xác nhận có 20 người đã thiệt mạng.

    Vụ xả súng cũng làm 26 người bị thương. Nhà chức trách kêu gọi người dân địa phương tới bệnh viện hiến máu để cứu các nạn nhân bị thương.

    Cảnh sát xác nhận rằng chỉ có 1 nghi phạm bị bắt giam. Người đàn ông, được cho là tay súng duy nhất, đã đầu hàng cảnh sát sau khi họ đến hiện trường, cảnh sát cho biết.

    Theo truyền thông, nghi phạm đã được xác định là Patrick Crusius, người Texas đến từ Allen, gần thành phố Dallas.

    “Chúng tôi đang giữ một bản tuyên ngôn thu được trên người nghi phạm, cho thấy hắn có khả năng thực hiện vụ xả súng vì thù ghét”, cảnh sát trưởng thành phố El Paso Greg Allen cho biết.

    Bản tuyên ngôn mang tư tưởng cực đoan, phân biệt sắc tộc, chống người nhập cư và ủng hộ vụ xả súng tại New Zealand làm 51 người thiệt mạng hồi tháng 3 năm nay. Cảnh sát đang điều tra liệu nghi phạm có phải người viết bản tuyên ngôn này hay không.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-vu-xa-sung-thu-3-kinh-hoang-tai-chicago-nhieu-nguoi-bi-thuong-a287274.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan