+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng gần trường học ở bang Texas khiến 2 học sinh bị thương

    ĐS&PL Ngay sau khi vụ việc xảy ra ghi phạm đã bị Cảnh sát thành phố Arlington bắt giữ, tuy nhiên chính quyền thành phố vẫn yêu cầu phụ huynh, học sinh và cư dân sinh sống tại khu vực lân cận tránh xa hiện trường để đảm bảo an toàn.

    Theo Vietnamplus, sáng 20/3 (theo giờ địa phương), cảnh sát đã ghi nhận một vụ nổ súng bên ngoài Trường phổ thông trung học Lamar, ở thành phố Arlington, bang Texas của Mỹ đã khiến 2 học sinh bị thương.

    my xa sung gan truong hoc o bang texas 2 hoc sinh bi thuong
    Hiện trường vụ xả súng bên ngoài trường Lamar. Ảnh: CBS News

    Ngay sau vụ việc, nhà chức trách đã quyết định phong tỏa trường học Lamar nhằm phục vụ điều tra cũng như đảm bảo an toàn cho người dân.

    Cảnh sát thành phố Arlington thông báo họ cũng đã bắt giữ được nghi phạm, song chính quyền vẫn yêu cầu phụ huynh, học sinh và cư dân sinh sống tại khu vực lân cận tránh xa hiện trường này trong khi điều tra vẫn đang tiếp diễn. 

    Theo thông tin từ nhà chức trách, học sinh và nhân viên trong trường học Lamar sẽ được trở về nhà sau khi lệnh được dỡ bỏ.

    Trước đó, vào tháng 5/2022, một vụ xả súng ảy ra tại trường Tiểu học Robb ở thành phố Uvalde, bang Texas, cách San Antonio khoảng 80 dặm (gần 130 km) về phía Tây.

    Vụ xả súng khiến 19 học sinh và 2 giáo viên thiệt mạng.

    Đối tượng thực hiện vụ nổ súng là Salvador Ramos, 18 tuổi, sống ở thành phố Uvalde, học sinh hoặc cựu học sinh của trường phổ thông trung học Uvalde. Nghi phạm được cho là đã bỏ xe và vào trường với một khẩu súng ngắn, cũng có thể là một khẩu súng trường, trước khi nổ súng.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-gan-truong-hoc-o-bang-texas-2-hoc-sinh-bi-thuong-a569438.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan