+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng khiến 11 người thương vong, hung thủ vẫn lẩn trốn

    • DSPL
    ĐS&PL 11 người thương vong sau hai vụ xả súng tại một quán bar thành phố Memphis của Mỹ, nghi phạm hiện vẫn chưa được xác định.

    Ngày 19/2 (giờ địa phương), hai vụ xả súng đã xảy ra ở thành phố Memphis, bang Tennessee, Mỹ, khiến 1 người chết và 10 người bị thương. Các nhà điều tra tin rằng hai vụ nổ súng có liên quan đến nhau và đang xác định thông tin nghi phạm.

    my xa sung khien 11 nguoi thuong vong hung thu van lan tron 01
    Bên ngoài quán bar, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google

    Theo báo cáo, cảnh sát cho biết hai người bị thương đã được tìm thấy trong một quán bar địa phương và đang trong tình trạng nguy kịch, ngoài ra họ còn phát hiện 5 người bị bắn gần đó.

    Cảnh sát sau đó phát hiện một nạn nhân tử vong và 3 người bị thương ở một địa điểm khác, tất cả được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

    Các vụ nổ súng xảy ra ở hai địa điểm nhưng gần nhau, do đó các nhà điều tra tin rằng hai vụ có liên quan.

    Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ nổ súng hay liệu nghi phạm có quen biết nạn nhân hay không.

    Theo CNN, số liệu của tổ chức phi lợi nhuận Hồ sơ bạo lực súng ống cho thấy chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng đầu năm, đã có 78 vụ xả súng hàng loạt ở Mỹ.

    Hôm 17/2 vừa qua, 6 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở hạt Tate, phía bắc Mississippi, cách thành phố Memphis của bang Tennessee khoảng 60km về phía nam.

    Theo đó, nghi phạm Crum (51 tuổi) bị cáo buộc giết vợ cũ và 5 người khác tại 3 địa điểm khác nhau. Cụ thể, Crum tới bãi đậu xe tại một cửa hàng ở Arkabutla và bắn chết một người ngồi trong xe gần đó.

    Sau đó, nghi phạm lái xe về nhà vợ cũ, bắn chết bà và tấn công chồng chưa cưới của người này. Trong quá trình điều tra nơi ở của Crum, cảnh sát phát hiện có 2 người bị bắn chết. Sau đó, họ phát hiện thêm 2 người nữa bị bắn chết trong căn nhà gần bên.

    Vụ việc gây sốc khi diễn ra tại một khu vực hẻo lánh. Bản thân cảnh sát trưởng hạt Tate cũng thừa nhận ông chưa từng giải quyết vụ nào tương tự.

    Hoa Vũ (Theo Chinanews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-khien-11-nguoi-thuong-vong-hung-thu-van-lan-tron-a566476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan