+Aa-
    Zalo

    Myanmar khép lại giấc mơ vào bán kết AFF Cup 2018, HLV Antoine Hey nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Dù thua Malaysia, HLV trưởng Antoine Hey của Myanmar vẫn cho rằng Aung Thu và các đồng đội đã thi đấu tốt và thua chỉ vì họ phải đá sân khách.

    Dù thua Malaysia, HLV trưởng Antoine Hey của Myanmar vẫn cho rằng Aung Thu và các đồng đội đã thi đấu tốt và thua chỉ vì họ phải đá sân khách.

    HLV Antoine Hey cho rằng toàn đội Myanmar đã chơi tốt. Ảnh: thethao247.vn

    Tối qua, Myanmar đã chính thức bị loại sau thất bại với tỷ số 0-3 trên sân của Malaysia. Dù để thua nhưng HLV Antoine Hey vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu tại Bukit Jalil.

    Ông Hey phát biểu: "Xin chúc mừng Malaysia đã giành quyền vào bán kết. Đây là nỗ lực tốt nhất của Myanmar, chúng tôi đã có một số cơ hội để thực hiện các tình huống phản công. Nhưng chúng tôi đã mắc kẹt giữa thế trận của Malaysia. Các cầu thủ tấn công của Myanmar đã rất cố gắng để gia tăng áp lực lên hàng thủ đối phương".

    "Chúng tôi đã sử dụng các cầu thủ trẻ và họ thể hiện rất tốt, tuy nhiên các CĐV đội nhà đã khuấy động bầu không khí quá náo nhiệt và phá vỡ những nỗ lực của Myanmar", tờ Berita Harian dẫn lời chiến lược gia người Đức.

    Trước đó trong buổi họp báo, ông Hey từng khẳng định sự tự tin của đội tuyển được mệnh danh "White Angels" dù phải thi đấu trên chảo lửa Bukit Jalil.

    Với việc để thua đối thủ trực tiếp, Myanmar chính thức bị loại khi chỉ đứng thứ 3 với thành tích 2 thắng 1 hoà 1 thua. Trong khi ĐT Việt Nam đứng đầu bảng với 10 điểm, xếp ngay sau là Malaysia với 9 điểm. Chia sẻ về việc bị loại ngay sau vòng bảng, HLV người Đức mong các học trò sẽ sớm vượt qua thất bại.

    HLV trưởng Myanmar nói: "Các cầu thủ trẻ của tôi đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm tại giải đấu này. Đó là những bài học quý giá giúp họ phát triển tài năng. Về nước, chúng tôi sẽ ngồi với nhau để xem xét lại mình đã thi đấu như thế nào và chuẩn bị cho các trận đấu FIFA vào tháng 3. Tất nhiên, trước mắt chúng tôi sẽ phải cố vượt qua sự thất vọng này".

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/myanmar-khep-lai-giac-mo-vao-ban-ket-aff-cup-2018-hlv-antoine-hey-noi-gi-a252583.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan